Xã hội

Vụ cháy phòng trọ 2 cha con tử vong: Người mẹ cũng không qua khỏi

Do bỏng nặng, người mẹ trong vụ cháy phòng trọ khiến 2 cha con tử vong ở TP HCM cũng không qua khỏi. Nạn nhân Nguyễn Thị L. (44 tuổi, quê Trà Vinh) đã qua đời tại bệnh viện.

Hiện trường vụ cháy phòng trọ. Ảnh: PLO

Ngày 19/6, đại diện UBND quận Tân Phú (TP.HCM) cho PLO biết, liên quan đến vụ cháy nhà trọ trên địa bàn phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú), nạn nhân Nguyễn Thị L. (44 tuổi, quê Trà Vinh) đã qua đời tại bệnh viện. Theo đó, do bỏng nặng nên chị L đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện chiều ngày 18/6. Thi thể chị L. sau đó được đưa về quê để lo hậu sự.

Như trước đó đã đưa tin trên Tuổi Trẻ, khoảng 1h10' sáng 18/6, người dân phát hiện phòng trọ trong hẻm đường Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) có khói bốc lên nên tri hô và báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sau đó có mặt khống chế hỏa hoạn. Vào trong hiện trường kiểm tra, mọi người phát hiện hai nạn nhân tử vong là anh Quách Văn H. (45 tuổi, quê Trà Vinh), cháu Quách Triệu V. (9 tuổi, đang học lớp 3, con gái anh H.). Một phụ nữ bị bỏng nặng là chị Nguyễn Thị L. (44 tuổi, vợ của anh H.).

Qua khám nghiệm hiện trường và nhiều chứng cứ cho thấy vụ hỏa hoạn là tự đốt, nguyên nhân từ mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định người chồng có gửi một bức thư kiểu nhật ký cho người thân. Trước thời điểm xảy ra vụ cháy, người chồng đã nhắn người trong gia đình tới lấy bức thư này.

Theo tìm hiểu, hai vợ chồng nạn nhân có cuộc sống khá khó khăn. Cháu bé học lớp 3 một trường công lập trên địa bàn quận. Anh H. có tâm sự về làm phụ hồ ít tiền, bản thân không còn trẻ, không đủ sức khoẻ để kiếm được nhiều tiền nên buồn chán...

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP