Xã hội

Vụ cháy nhà mùng 1 Tết, bé trai tử vong thương tâm: Chủ tịch xã hé lộ nguyên nhân không ngờ

Tin tức mới nhất vụ cháy nhà mùng 1 Tết, bé trai tử vong thương tâm ở Hà Tĩnh, Chủ tịch xã Hòa Hải cho biết, nguyên nhân do chập điện và cây xăng bị đổ tràn ra nhà....

Trên địa bàn xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 1 bé trai 11 tuổi tử vong.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Phú, Chủ tịch UBND xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết, nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ cháy là do chập điện và cây xăng mini của gia đình bị đổ tràn ra nhà.

Hiện trường vụ hỏa hoạn ở Hà Tĩnh. Ảnh: Dân Trí

Ông Phú cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra tại gia đình anh Nguyễn Hữu Tr. (trú xóm 11, xã Hòa Hải). Nạn nhân tử vong là cháu Nguyễn Văn A. (11 tuổi, con trai của anh Tr.).

Theo đó, nhà anh Tr. có mở một tạp hóa bán bánh kẹo và bán xăng.

"Thời điểm chập điện, cây xăng mini cũng bị đổ tràn xăng ra nền nhà nên mới bị cháy. Lúc đó, anh Tr. đang ở dưới tầng 1 nên mới gọi vợ đang nằm tầng trên với con đem chăn xuống để dập lửa.

Khi người vợ đem chăn xuống thì khói bao trùm toàn bộ căn nhà, vợ chồng anh Tr. dập lửa dưới tầng 1, đến lúc chạy lên thì con trai đã tử vong", ông Phú cho biết.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, hoàn cảnh của gia đình anh Tr. rất khó khăn, bản thân anh Tr. bị cụt cả hai bàn tay. Còn cháu A. trước khi tử vong bị bệnh tim bẩm sinh, đã được phẫu thuật, sức khỏe yếu, được hưởng chế độ bảo trợ xã hội...

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Hòa Hải và các lực lượng chức năng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và phối hợp tổ chức lễ mai táng cho cháu A. theo phong tục địa phương.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: cháy nhà ,hà tĩnh ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP