Xã hội

Vụ cháy nhà 7 người mắc kẹt tại TPHCM: 1 nạn nhân đã tử vong

Do vết thương quá nặng, người đàn ông trong số 7 nạn nhân bị mắc kẹt trong căn nhà ngùn ngụt lửa, được lính cứu hoả giải cứu đã không qua khỏi.

Liên quan đến vụ cháy nhà 2 tầng ở đường Lê Trọng Tấn (quận Bình Tân, TPHCM) làm 7 người mắc kẹt vào sáng 31/5, một nguồn tin cho hay, có một nạn nhân sau khi được giải cứu đã tử vong tại bệnh viện.

Danh tính nạn nhân là anh Đ.V.C, sinh năm 1980.

Ngôi nhà xảy ra hoả hoạn

Trước đó, vào lúc 6h55 cùng ngày, nhà số 617 Lê Trọng Tấn (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM) bất ngờ xảy ra hoả hoạn.

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ quận Bình Tân điều động 7 xe chữa cháy các loại, cùng 29 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường triển khai chữa cháy.

Phát hiện 5 người còn mắc kẹt trong căn nhà, lực lượng chức năng tiếp cận, đưa tất cả ra ngoài an toàn. 2 nạn nhân còn lại cũng được lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp hướng thoát nạn bằng cầu thang bộ.

Sau đó, anh Canh và chị N.T.H. (sinh năm 1993) được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Canh đã tử vong.

Hai con của anh Canh là cháu Đ.L.P.T. (sinh năm 2009), Đ.N.P. (sinh năm 2010) hiện đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và ông Đ.V.C. (sinh năm 1956, cha anh Canh) bị bỏng và sức khoẻ đã ổn định.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP