Pháp luật

Vụ cha hiếp dâm con: Thêm 2 nạn nhân ở tuổi 9 và 13

Kết quả điều tra đã xác định người cha thực hiện hành vi đồi bại với con mình 5 lần.

Bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm. Ảnh cắt từ clip

Trưa 31/7, Thượng tá Phạm Thanh Tâm, Trưởng Công an huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết, kết quả điều tra bị can Hồ Văn Hoàng (SN 1971, ngụ xã Phước Lý) hiếp dâm con ruột có thêm một số tình tiết mới.

Bị can Hoàng cũng khai nhận chỉ mới thực hiện hành vi đồi bại với con ruột có…5 lần, còn một số lần không thành. Ngoài đứa con của mình, bị can Hoàng còn dụ 2 bé gái cùng xóm 9 tuổi và 13 tuổi, giở trò thú tính 2 lần ngay tại nhà mẹ ruột ông Hoàng.

Như pv thông tin, ngày 5/6 trên mạng xã hội bé gái Nguyễn Thị Huyền Tr. (10 tuổi, ngụ xã Phước Lý, con ruột bị can Hoàng) tố cha ruột mình: “Mỗi lần ổng đi nhậu về là kéo Tr. vô buồng để đè xuống. Con không chịu bị ổng đánh và còn hăm dọa nếu nói cho ai biết sẽ giết chết”.

Vụ việc được Công an huyện phối hợp Công an xã Phước Lý trực tiếp đến gia đình ông Hoàng để xác minh làm rõ nội dung lời nói qua clip có hay không. Qua làm việc với mẹ, bà nội cháu Tr., tất cả đều cho rằng thông tin này khá bất ngờ do chưa phát hiện hành vi nào đáng ngờ của người cha đối với con gái. Khi xem lại clip nội dung, cháu Tr. kể cho mọi người nghe, gia đình mới thật sự hốt hoảng và lo lắng có khả năng đã xảy ra lâu nhưng không phát giác và cháu không dám nói do sợ cha đánh.

Để cháu Tr. ổn định tinh thần và có điều kiện học tập, gia đình đã đưa cháu vào Trung tâm bảo trợ xã hội Long An thuộc Sở LĐ TB & XH tỉnh quản lý. Hiện sức khỏe cháu rất tốt, chăm ngoan được các cô giảng dạy tại đây.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: cha hiếp con ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP