Giải trí

Vũ Cát Tường thay đổi hình ảnh nữ tính trong sản phẩm âm nhạc mới

Nữ ca sĩ vốn quen thuộc với phong cách tomboy khiến fan bất ngờ khi tạo hình ảnh đầy nữ tính trong MV "Come Back Home".

Vốn gắn liền với hình ảnh tomboy kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, nhưng trong MV Come Back Home vừa phát hành, Vũ Cát Tường bất ngờ thể hiện "phiên bản nữ tính", đội tóc giả, mặc váy ngủ màu hồng.

Đây là một nửa phần hóa thân của huấn luyện viên The Voice Kids 2017 bởi trong MV, cô thể hiện cả hai vai nam - nữ chính. Điều này khiến các fan bất ngờ và thích thú bởi trước đây, cô thường đóng vai trò người kể chuyện tình còn các nhân vật trong MV sẽ do các diễn viên thể hiện.

Vũ Cát Tường hóa thân vào hình ảnh đầy nữ tính trong MV Come Back Home. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước.

Come Back Home là ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác, mang tâm sự rất dễ đồng cảm của những người đang yêu, đó là những phút nóng giận đã lỡ lời làm người yêu tổn thương.

Bám sát nội dung ca khúc, MV tái hiện hình ảnh người nghệ sĩ mỗi khi rời sân khấu đầy hào quang trở về nhà để rồi cô đơn trong căn phòng trống và không ngừng nhớ về người mình yêu. Những hình ảnh của cô gái liên tục hiện về trong tâm trí và chân thật, gần gũi đến mức anh nghĩ mình có thể chạm vào. Nhưng rồi sau đó, anh phải đau đớn nhận ra tất cả chỉ còn là ký ức.

Nói về sự mạo hiểm này, Vũ Cát Tường cho biết cô muốn gây bất ngờ cho những khán giả luôn mong chờ xem khả năng diễn xuất của mình. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đặt niềm tin chính bản thân mới là người truyền tải và thể hiện rõ ràng nhất ý tưởng và cảm xúc trong ca khúc của mình.

"Tôi mong muốn âm nhạc của mình cũng như vậy, phù hợp với nhiều giới tính, nam hay nữ hay bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy chính mình qua các ca khúc của tôi. Đó mới là điều thành công của một nghệ sĩ", Vũ Cát Tường nói.

Cô đảm nhận luôn cả hai vai nam - nữ trong MV mới để chứng tỏ khả năng diễn xuất. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước.

Ngoài ra, hình ảnh là một người nghệ sĩ trong MV cũng được Vũ Cát Tường lựa chọn với mong muốn khán giả có thể nhìn nhận nghệ sĩ cũng là con người, có những điều không thể chia sẻ và có những nỗi buồn đau mà khó ai có thể đồng cảm được.

Sau khi ra mắt MV Come Back Home, Vũ Cát Tường bắt tay cho những dự án tiếp theo của mình. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ hé lộ một dự án khác với khán giả hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ để chính thức khép lại năm 2017 đầy thành công của mình.

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP