Xe

Vũ Cát Tường sắm Mercedes-Benz E200 “full black” hơn 2 tỷ đồng

Chiếc Mercedes-Benz E200 màu đen bóng với nội thất đen được giao cho ca sĩ Vũ Cát Tường tại một đại lý ở TP. HCM.

Hôm 16/6, ca sĩ Vũ Cát Tường đã nhận bàn giao chiếc Mercedes-Benz E200 đen bóng tại một showroom ở TP. HCM. Sau khi sở hữu chiếc xe sang đến từ Đức, nữ ca sĩ 9x chính thức gia nhập câu lạc bộ Mercedes Celebrity với những ngôi sao khác cùng sử dụng Mercedes-Benz trong showbiz.

E-Class và C-Class vẫn là những dòng sedan hạng sang được những ca sĩ, diễn viên trẻ tại Việt Nam ưa chuộng. Ngoài Vũ Cát Tường, không ít những ngôi sao trẻ sắm xe Mercedes-Benz trong năm nay, ví dụ như Phương Ly mua C300 AMG và Gil Lê tậu E300 AMG hồi Tết.

Vũ Cát Tường bên chiếc Mercedes-Benz E200 mới tậu.

E200 là phiên bản tiêu chuẩn của E-Class lắp ráp trong nước. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn, vành 17 inch và hệ thống ống xả kép với viền mạ chrome phía sau. Khác với E300 AMG, xe E200 có phần thanh lịch hơn và hướng đến sự sang trọng hơn là thể thao.

Chiếc xe mà Vũ Cát Tường có nội thất da màu đen, ốp gỗ open-pore ash màu nâu nhám, kết hợp đèn viền LED nội thất 64 màu sắc. Hệ thống giải trí đến từ màn hình 8,4 inch đặt nổi trung tâm. Hiện tại, dòng E-Class chưa được "Burmester hoá" nên E200 vẫn chưa có hệ thống âm thanh cao cấp như đàn em C200.

Nữ ca sĩ 9x chọn màu nội thất đen, điểm thêm chút ốp gỗ nâu tối tương phản.

Động cơ tăng áp dung tích 2 lít cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, cùng hộp số tự động 9 cấp đủ mạnh cho nữ giới khi di chuyển trong phố. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h được hãng công bố là trong 7,7 giây. Lốp runflat giúp xe có thể tiếp tục di chuyển khi bất ngờ bị thủng.

Mẫu sedan hạng sang hiện đang được niêm yết giá 2,099 tỷ đồng. Sau khi ra biển TP. HCM, một chiếc E200 sẽ tốn tổng chi phí khoảng 2,25 tỷ đồng.

Một số hình ảnh khác trong lễ bàn giao xe Mercedes-Benz E200 cho Vũ Cát Tường:

Ảnh: Xuân Hoàn

Tác giả: Đức Khôi

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP