Xã hội

Vụ bé trai 6 tuổi bị mẹ kế sát hại ở Tuyên Quang: "Nằm mơ chúng tôi cũng không ngờ vụ việc thương tâm này xảy ra với cháu"

Xót thương trước cảnh mất con, mất cháu, người thân nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng và không muốn tin vào sự thật đau lòng về vụ bé trai 6 tuổi bị mẹ kế sát hại tại thôn Nà Chúc, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao (trú tại xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) thông báo tìm trẻ lạc. Sau khi phát hiện cháu Th. mất tích, gia đình đã thông báo cho cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm. Đến 2h ngày 24/11, cơ quan chức năng tìm thấy xác cháu bé tại vườn mía sau nhà.

Hiện trường phát hiện thi thể cháu Bàn Văn Th. đã tử vong.

Ông Phù Đức Lâm – Chủ tịch xã Hồng Quang cho biết: “Chiều ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao thông báo con trai mất tích. Sau đó, xã cũng cử cán bộ xuống hỗ trợ tìm kiếm. Khoảng 20h cùng ngày thì Công an huyện Lâm Bình Xuống phối hợp và đưa 2 vợ chồng về điều tra, làm rõ. Đến khoảng 1h ngày 24/11, người vợ mới khai nhận là đã giết cháu Th. sau đó bỏ xác tại vườn mía sau nhà”.

Ngồi thẫn thờ bên linh cữu con trai, anh Bao cũng chỉ biết cúi đầu cảm ơn đến tất cả mọi người, làng xóm đã hỗ trợ anh tìm cháu cũng như tổ chức tang lễ cho cháu Th..

Anh Bao cảm ơn đến tất cả mọi người đã hỗ trợ tìm cháu cũng như tổ chức tang lễ cho cháu Th..

Trước sự ra đi quá bất ngờ của cháu Th., hiện người thân nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng, không muốn tin vào sự thật đau lòng. Đến tối cùng ngày, người thân và hàng xóm đã tiến hành các thủ tục tang lễ theo phong tục địa phương chuẩn bị tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.


Ngồi cạnh linh cữu cháu Th., ông Triệu Vân Tá, người nhà nạn nhân chia sẻ: “Ở đây vụ việc như thế này chưa từng xảy ra. Tội nghiệp cho đưa cháu của tôi, nó không biết cái gì cả”.

“Bao số nó cũng khổ, vừa mới về đây vay mượn tiền mua căn nhà này còn chưa trả hết nợ, không ngờ chuyện đau lòng này lại xảy đến với gia đình, đau xót lắm. Sau khi xảy ra sự việc thì gia đình cũng đã báo tin đến người vợ cả của anh Bao nhưng chị này đã lập gia đình mới sinh con nên chưa thể đến được”, anh rể anh Bao chia sẻ.

Theo người thân nạn nhân, anh Bao mới mua căn nhà gỗ và chuyển về thôn Nà Chúc (xã Hồng Quang) sinh sống được một thời gian. Sau khi ly hôn với người vợ cũ thì anh nảy sinh tình cảm với bà Thức rồi 2 người đến với nhau.

Căn nhà gỗ mới mua của anh Bàn Văn Bao tại thôn Nà Chúc, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

Trao đổi với phóng viên, trưởng thôn Nà Chúc, xã Hồng Quang (Lâm Bình, Tuyên Quang) cho biết: “Anh Bao là người sống hoà đồng với mọi người, ở làng xóm cũng không có điều tiếng gì. Còn chị Thức mới về chung sống với anh Bao được vài ngày nên chưa ai nắm rõ về tính cách”.

Được biết, ông bà (bố mẹ anh Bao) cũng đã ly hôn từ lâu, mỗi người một nơi. Sau khi ly hôn với vợ cũ, anh Bao ở một mình nuôi cháu Th. và nảy sinh tình cảm với bà vợ 2, vừa đến với nhau được một thời gian thì xảy ra chuyện này.

Theo ghi nhận vào tối 24/11 tại nhà anh Bàn Văn Bao (trú tại thôn Nà Chúc, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, Tuyên Quang) hiện người thân và hàng xóm đã đến chia buồn với gia đình, đồng thời hỗ trợ tiến hành các thủ tục tang lễ để chuẩn bị tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng theo phong tục địa phương.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đỗ Tuấn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP