Giáo dục

Vụ bé trai 20 tháng tử vong khi đi nhà trẻ: Chủ cơ sở đã làm việc với công an

Đến lúc này, chủ cơ sở trông giữ trẻ để xảy ra sự việc cháu bé trai 20 tháng tuổi tử vong đã ra làm việc với cơ quan Công an.

Hôm nay 23/6, ông Trần Chí Dũng, Trưởng công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết: “Đến lúc này chị Lê Thị L. (chủ cơ sở trông giữ trẻ để xảy ra sự việc) đã ra làm việc với cơ quan công an. Ban đầu cơ quan điều tra xác định cháu D. tử vong có thể do ngạt cháo khi ăn”.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Có mặt tại cơ quan công an, chủ cơ sở trông giữ trẻ để xảy ra sự việc đã thừa nhận trước đó có việc bón cháo khiến cháu D. bị sặc cháo. Ngay sau đó, chị L. đã đưa cháu bé tới viện 24 ở Xuân Mai để kiểm tra, thăm khám.

Nhưng một lúc sau thấy cháu bé bình thường trở lại nên chị này đã đưa cháu về lại cơ sở. Sau khi về, cháu D. tiếp tục có biểu hiện tím tái, chủ cơ sở đã đưa cháu đến bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ nhưng cháu D. đã tử vong.

Ngoài ra, ông Trần Chí Dũng cũng thông tin thêm: “Chị L. khai, khi đưa cháu D. ra bệnh viện, biết cháu bé đã tử vong nên sợ quá và trốn đi. Bây giờ mới đủ bình tĩnh để ra làm việc với cơ quan chức năng. Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, chị L. đã được cho về chờ kết luận điều tra”.

Ngày 22/6, liên quan đến vụ việc trên, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã giao cho Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ kiểm tra, xử lý các vi phạm tại điểm trông giữ trẻ không phép trên (nếu có). Đồng thời, báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 30/6 và thông tin trả lời báo chí theo quy định.

Tác giả: Sông Mã

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: bé trai ,nhà trẻ ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP