Giáo dục

Vụ bé hơn 2 tuổi bị cô giáo đánh: Chủ tịch HĐQT gửi tâm thư xin lỗi phụ huynh

Liên quan đến vụ bé gái hơn 2 tuổi bị cô giáo dùng đũa đánh bầm tím đùi tại trường mầm non Thanh Xuân Nam (TP Thanh Hóa) vào ngày 9/2, Chủ tịch HĐQT trường này đã gửi tâm thư xin lỗi lãnh đạo thành phố, ngành, toàn thể phụ huynh trong trường đồng thời đưa số điện riêng để mong được góp ý trực tiếp.

>>Đình chỉ công tác nữ giáo viên mầm non đánh tím đùi trẻ
>>Bé 2 tuổi bị cô giáo mầm non đánh bầm hai đùi



Theo đó, vào ngày 11/2, sau hai ngày xảy ra sự việc cô giáo Ngô Thị Thùy Linh (SN 1989) dùng đũa đánh vào đùi cháu bé Phạm Thu Phương (SN 2014), ông Nguyễn Quốc Cương, Chủ tịch HĐQT trường mầm non Thanh Xuân Nam đã viết tâm thư xin lỗi đến UBND TP Thanh Hóa, Phòng GD TP Thanh Hóa, gia đình cháu Phương cùng toàn thể phụ huynh có con đang theo học tại trường.
tam thu xin loi 1486805021923
Tâm thư xin lỗi của Chủ tịch HĐQT trường mầm non Thanh Xuân Nam

“Thay mặt nhà trường, một lần nữa tôi xin được thành thật xin lỗi đến gia đình anh Phạm Tùng Lâm và toàn thể các bậc phụ huynh trường mầm non Thanh Xuân Nam. Tôi cũng xin được gửi lời xin lỗi và nhận trách nhiệm trươc UBND TP Thanh Hóa, Phòng GD TP Thanh Hóa và các cơ quan hữu quan. Tôi mong rằng vấn đề của cá nhân cô Linh và nhà trường chúng tôi sẽ không làm ảnh hưởng đến những suy nghĩ tốt đẹp của quý phụ huynh đã dành cho nhà trường” - ông Cương chia sẻ.

Trong tâm thư ông Cương cũng cho biết đã đến thăm hỏi và cùng gia đình cháu Phương chăm sóc. Qua kiểm tra sức khỏe, cháu Phương hoàn toàn bình thường, hôm nay cháu đã ổn định về tâm lý và bình phục. Nhà trường cũng đã đình chỉ công tác đối với cô Linh để xử lý kỷ luật theo quy định của pháp luật và nội quy, quy chế của nhà trường. Đây là bài học sâu sắc đối với trường Thanh Xuân Nam.

2truong mam non thanh xuan nam 1486803734786
Trường mầm non Thanh Xuân Nam

“Với lương tâm và trách nhiệm của người làm quản lý giáo dục, tôi xin hứa sẽ cùng với tập thể cán bộ giáo viên nhà trường khắc phục những sai sót và nhất định không để xảy ra trường hợp tương tự nữa” - Chủ tịch HĐQT trường mầm non Thanh Xuân Nam khẳng định.

Cũng trong tâm thư này, ông Cương để lại số điện thoại riêng của mình với mong muốn phụ huynh thẳng thắn góp ý những vấn đề chưa hài lòng để nhà trường có hướng khắc phục.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quốc Cương cho biết: “Rất may sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh vẫn cho các cháu đi học bình thường, đến thời điểm hiện tại chưa có việc phụ huynh cho con nghỉ học hay xin chuyển trường cho con. Chúng tôi cũng đã nhắc nhở Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên động viên, làm công tác tư tưởng để phụ huynh yên tâm gửi con”.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thùy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP