Pháp luật

Vụ bé gái 8 tuổi nghi bị xâm hại: Kiểm điểm Phó trưởng công an xã

Một Phó trưởng công an xã ở tỉnh Cà Mau bị kiểm điểm vì không báo cáo vụ giao cấu trẻ em lên cấp trên.

Ngày 17/7, nguồn tin của PV cho biết, UBND xã Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) vừa họp kiểm điểm Thượng úy Quách Trung Kiên, Phó trưởng Công an xã Đất Mũi.

Phó trưởng công an xã bị kiểm điểm vì không báo cáo chính quyền xã về vụ giao cấu trẻ em. (Ảnh minh họa).

Theo đó, Thượng úy Kiên bị kiểm điểm vì trong quá trình tiếp nhận tin báo có vụ giao cấu với trẻ em trên địa bàn nhưng chỉ báo cáo vụ việc về Chỉ huy công an huyện mà không báo cho UBND xã Đất Mũi nắm để báo cáo lên trên.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, chị Nguyễn Cẩm L. (33 tuổi, ngụ ấp Rạch Tàu, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) đến cơ quan công an trình báo việc con mình là cháu Nguyễn Cẩm T. (8 tuổi) bị 2 thiếu niên trong xóm xâm hại.

Theo lời trình bày của cháu Nguyễn Cẩm T. với cơ quan công an, vào năm 2017 (không nhớ ngày tháng), giữa Cẩm T. và Nguyễn Chí Ng. (15 tuổi, ngụ cùng địa phương) có quan hệ tình dục tại nhà của bà T.P..

Tiếp theo đó, 2 người quan hệ lần thứ 2 là ở căn nhà hoang gần nhà. Tuy nhiên, những lần khác, Ng. rủ Cẩm T. quan hệ tình dục nhưng bé gái từ chối. Vụ việc sau đó đã được Cẩm T. kể cho chị L. nghe và chị L. đến trình báo công an.

Tại cơ quan công an, nghi phạm Ng. còn khai nhận thêm có Nguyễn Văn T. (13 tuổi, ngụ cùng địa phương) tham gia quan hệ tình dục với Cẩm T..

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Việt Tâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP