Pháp luật

Vụ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành: Bác ruột nạn nhân chia sẻ thông tin mới nhất

Anh Nguyễn Quang Vinh đã không khỏi vui mừng khi nhận được tin vụ việc của bé V.A. đang được tiến hành hoàn thiện kết quả điều tra và được xử lý một cách nhanh nhất, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật.

Vụ việc bé gái V.A. (8 tuổi, TP.HCM) tử vong do bị dì ghẻ bạo hành khiến dư luận rúng động trong suốt một thời gian dài bởi hàng loạt những tình tiết đau lòng.

Dù sự việc đã trải qua một thời gian khá dài nhưng trong lòng mỗi người, đặc biệt là những người thân của bé V.A. vẫn luôn đau đáu nỗi niềm tiếc thương cũng như muốn tìm lại công bằng cho bé.

Mới đây bác ruột của bé V.A. - anh Nguyễn Quang Vinh đã đăng tải trên mạng xã hội tình hình mới nhất về quá trình điều tra vụ việc thương tâm này:

"Nay nghe anh bên PC01 (Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM) trực tiếp thụ lý, chỉ đạo giải quyết vụ V.A. nói mà mình cảm thấy nhẹ lòng.

Anh bảo đang làm kết luận điều tra, gia đình cứ yên tâm, vụ việc của cháu phải xử lý nhanh và đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không gia hạn thời gian điều tra nữa mà đang xử lý một cách nhanh nhất.

Cảm ơn các anh nhiều. Thiên thần của bác!!!"

Trước thông tin này, cũng đã có rất nhiều người bày tỏ sự vui mừng cũng như mong lực lượng chức năng nhanh chóng làm rõ vụ án, xử lý đúng người, đúng tội đối với "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang và bố ruột của bé là Nguyễn Kim Trung Thái.

Trước đó, liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành dẫn đến tử vong, ngày 4/1/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra Quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án hình sự về việc khởi tố bổ sung vụ án "Giết người" và "Che giấu tội phạm".

Bị can Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Đồng thời có Quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội "Giết người" và có Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái về tội "Hành hạ người khác" và "Che giấu tội phạm" để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Đến ngày 16/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã có thông báo kết luận giám định nguyên nhân chết của cháu V.A. là do phù phổi cấp và sốc chấn thương.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP