Pháp luật

Vụ bắt quả tang 2 tiếp viên bán dâm 1,5 triệu/lượt tại Sài Gòn: "Má mì" ở quán karaoke khai gì?

Nữ quán lý khai nhận, được hưởng 100 nghìn đồng sau mỗi lần môi giới các nữ nhân viên bán dâm cho khách giá từ 1 triệu – 1,5 triệu đồng/người.

Ngày 26/8, Công an quận 12, TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Vương Thị Thanh Hường (SN 1986, ngụ huyện Hóc Môn) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Tại cơ quan công an, Hường khai nhận là quản lý của quán karaoke Galaxy nằm ở đường Hà Huy Giáp, KP3, phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM. Trong quán karaoke nơi Hường làm quản lý thường có hàng chục cô gái trẻ đẹp phục vụ khi có khách tới hát.

Khoảng 1 tháng trở lại đây, nhiều khách nam vui chơi ở quán có hỏi giá vui vẻ với các nhân viên mà Hường quản lý. Nắm bắt điều này và muốn kiếm thêm thu nhập nên Hường môi giới cho khách với các nữ nhân viên để kiếm lời. Hường ra giá bán dâm là 1 triệu – 1,5 triệu đồng/người. Với mức giá này, Hường hưởng lợi 100 ngàn đồng/lượt.

Khoảng 15h ngày 24/8, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1981) và Nguyễn Mạnh Cường (SN 1979, cùng ngụ tỉnh Thanh Hóa) và 1 người tên Dũng tới quán karaoke Galaxy để hát. Lúc này, Hường điều 3 nữ nhân viên là Nguyễn Kiều M. (SN 1993, ngụ tỉnh Kiên Giang), Hoàng Thị H. (SN 1992, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Nghiêm Thu T. (SN 1994, ngụ tỉnh Lâm Đồng) đến phục vụ cho khách.

Ít phút sau, Tuấn và Cường có nhu cầu mua dâm nên nói chuyện với Hường. Hai bên thống nhất mức giá là 1,5 triệu đồng/người. Hường nói H. và M. tới khách sạn Hương Biển bán dâm cho khách với giá 1,2 triệu đồng/người. Hai vị khách bo cho Hường thêm 200 ngàn đồng.

Các nữ nhân viên cùng quản lý của quán karaoke.

Tuấn và Cường đến khách sạn thuê phòng chờ 2 nữ nhân viên tới. Khi 2 nữ nhân viên vào phòng bán dâm cho Tuấn và Cường thì công an ập vào bắt quả tang. Công an bắt giữ Hường sau đó.

Ngoài ra, Hường khai, ngày 15/8, Hường môi giới cho Nghiêm Thị Thu T. bán dâm cho 1 người khách tại khách sạn Hương Biển với giá 1,2 triệu đồng, trong đó Hường hưởng lợi 200.000 đồng.

Ngày 17/8, Hường môi giới cho Nguyễn Thị Nhã P. (SN 1995, ngụ tỉnh Hậu Giang) và 1 cô gái tên V. bán dâm cho Tuấn và Cường với giá tiền 1,5 triệu đồng/người.

Tác giả: Minh Toàn

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: ma mỳ ,bán dâm ,sài gòn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP