Pháp luật

Vụ bán dâm 25 triệu đồng/người: Tú ông giàu bất thường

Người đàn ông trong đường dây môi giới mại dâm với giá 25 triệu đồng/người sau khi hành nghề đã giàu lên một cách nhanh chóng.

Tối 20/4, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phá đường dây môi giới mại dâm và sử dụng ma túy với khách với giá 25 triệu đồng/ lượt.

Thiếu nữ trẻ điều hành đường dây này là Bùi Thị Như Q. (SN 2002, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình). Trong đường dây này, cùng đồng hành với Q. là Vũ Văn Tuấn (SN 1990, trú tại xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Tuấn làm kinh doanh tự do, quen Q. trong thời gian dài. Mỗi khi có khách đặt hàng, Tuấn lại liên hệ với Q. để điều gái mại dâm tiếp khách.

Nhận xét về tú ông này, một cán bộ công an xã Nam Xuân cho biết: "Sau khi học xong Đại học, Tuấn đi làm rồi lấy vợ sinh con. Hiện người này và vợ con sống ở Hà Nội, khi quê nhà có việc gì Tuấn đều về.

Mặc dù sống ở Hà Nội nhưng Tuấn cũng về xây dựng nhà cửa cho bố mẹ. Nhiều người địa phương cũng đặt ra câu hỏi rằng vì sao vừa mới ra trường đi làm Tuấn đã giàu lên một cách nhanh chóng.

Người dân ở xã chủ yếu làm nông và trồng hoa màu, công việc vất vả nuôi con ăn học nên cuộc sống cũng nhiều khó khăn. Tuy nhiên với Tuấn lại khác, mới đi làm nhưng Tuấn là người có điều kiện. Tính cách Tuấn cũng thay đổi dần dần, nói chuyện với mọi người thể hiện mình là người có tiền.

Hàng xóm cũng không ai biết Tuấn làm gì để có nhiều tiền thế, mọi người chỉ biết Tuấn trước đó bảo làm cùng người quen về điện thoại nhưng không biết cụ thể như thế nào. Đến khi sự việc xảy ra mọi người mới biết vì sao Tuấn lại giàu lên nhanh chóng như vậy.

Có thể sự việc Tuấn điều hành đường dây mại dâm bố mẹ Tuấn đều không biết, không ai nghĩ Tuấn sa ngã vào con đường như vậy. Từ trước đến nay Tuấn cũng chưa từng có tiền án, tiền sự nào".

Đối tượng Hoàng Quốc Long và Võ Văn Tuấn

Được biết thiếu nữ đồng hành cũng Tuấn cũng từng bỏ học từ sớm rồi lên Hà Nội làm việc đã nhiều năm nay. Do có ưu thế ngoại hình xinh xắn nên Q. sa vào con đường làm gái mại dâm và từ đây có quen biết với rất nhiều các cô gái trẻ đẹp cỡ tuổi mình và có nhiều mối quan hệ với "khách làng chơi". Từ đó, thiếu nữ này nảy sinh môi giới mại dâm để kiếm tiền chênh lệch.

Mỗi khi có khách đặt hàng, Tuấn lại liên hệ với Q. để điều gái mại dâm tiếp khách. Trước đó trong cuộc chơi vào sáng 17/4 tại chung cư Imperia Garden (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân), Tuấn đã bị bắt để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo đó Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) một trong hai khách mua dâm bị bắt giữ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy đã thuê một căn hộ trong chung cư Imperia Garden theo dạng homestay. Chiều 16/4, Long gọi điện cho Tuấn hỏi thuê gái mại dâm đến phòng để quan hệ tình dục.

Tuấn sau đó gọi cho Q. nói lại yêu cầu trên, đồng thời thỏa thuận với Q. giá gái bán dâm để xả đồ (quan hệ tình dục sau khi sử dụng ma túy) là 20 triệu/người/đêm. Sau đó, Tuấn thỏa thuận với Long giá 25 triệu/người/đêm. Tổng cộng hai người là 50 triệu. Long đã nhắn địa chỉ cho Tuấn để Tuấn báo lại cho “má mì” chưa đầy 18 tuổi.

Hình ảnh đăng trên MXH của Q. trước khi bị công an bắt giữ.

Khoảng 23h đêm 16/4, hai gái bán dâm là H. và C. đến căn hộ của Long theo thỏa thuận. Lúc này, Tuấn yêu cầu Long chuyển tiền đặt cọc.

Cả 4 người trên sau đó cùng sử dụng ma túy đến 3h sáng ngày 17/4 và có quan hệ tình dục. Đến 4h30 sáng, H. về trước và có thông báo lại với má mì.

Sáng 17/4, C. báo với Q. về việc khách chưa trả tiền. Má mì này nói lại với Tuấn nên Tuấn gọi điện và nhận được lời khất nợ của Long vì chưa đủ tiền.

Không đồng ý, khoảng 11h30 cùng ngày, Tuấn tìm đến căn hộ trên gặp Long để đòi tiền thì bị cơ quan công an kiểm tra hành chính, đưa về trụ sở làm rõ.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP