Thế giới

Vụ án xâm hại rúng động: Hai bé gái bị ông, cha và 2 chú cưỡng bức suốt nhiều năm không ai biết

Nạn nhân hiện 19 tuổi đang mang thai 22 tuần, trong khi em gái của cô cũng bị cưỡng hiếp từ năm lên 9 tuổi. Vụ án đang gây rúng động dư luận.

Theo Thestar, vụ án xâm hại này đang gây rúng động đất nước Malaysia. Nạn nhân là thiếu nữ 19 tuổi đang mang thai 22 tuần.

Cô gái cho biết cô đã bị ông nội, cha và 2 chú của mình xâm hại nhiều lần. Sự việc chỉ được phát giác khi thiếu nữ này đến bệnh viện Serian khám bệnh và biết được mình đang mang thai. Sau đó, nạn nhân đã nhanh chóng báo cho cảnh sát.

Cảnh sát cho biết 4 người dàn ông này đã bị bắt vào khoảng 15h30 chiều thứ 6 (11/8) tuần trước. Được biết, ông nội của nạn nhân năm nay 57 tuổi, cha của cô 42 tuổi và 2 người chú ruột lần lượt 28 và 26 tuổi.

4 người đàn ông đã bị bắt giữ.

Sự việc rúng động này thu hút sự chú ý của dư luận và các phương tiện truyền thông xã hội.

Cảnh sát trưởng cho biết nạn nhân nói rằng cô đã bị 4 người thân trong gia đình thay phiên nhau hãm hiếp nhiều năm liền kể từ khi cô 13 tuổi. Không chỉ vậy, em gái cô hiện 14 tuổi cũng bị hãm hiếp từ năm lên 9 tuổi.

Cảnh sát trưởng nói rằng những vụ xâm hại trên đều diễn ra tại nhà của họ ở Kampung Daha Seroban, Serian. Datuk Fatimah Abdullah, Bộ trưởng Phát triển Gia đình và Trẻ em cho biết nạn nhân 19 tuổi đã được đưa vào một tu viện ở Serian để chăm sóc trong khi em gái của cô sẽ được triệu tập trong thời gian sớm nhất.

Các nghi can đang được điều tra về tội loạn luân theo mục 376B của Bộ luật Hình sự nước này. Vụ việc đang thu hút sự theo dõi của công chúng vì mức độ quá dã man và khủng khiếp.

Nguồn: Stomp, Thestar

Tác giả: H.N

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: xâm hại ,cưỡng bức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP