Thế giới

Vụ án chấn động Trung Quốc: Cuộc đời bi kịch biến cô gái tuổi đôi mươi thành kẻ sát nhân máu lạnh

Cuộc đời quá chông gai đã đẩy một cô gái trẻ, xinh đẹp bước vào con đường nhuốm máu.

Lục Kim Phụng, 20 tuổi, nhận bản án tử hình vì tội Cố ý giết người.

Năm 1975, Kim Phụng sinh ra tại thôn Lục Các, thị trấn Thổ Hoài, thành phố Vận Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Ngay khi cô chào đời không được bao lâu, bố ruột và ông nội lần lượt qua đời nên mọi người trong nhà lẫn hàng xóm gọi cô là “tai tinh” (người mang vận rủi đến cho gia đình), nhiều lần đem cô đi chôn sống. Tuy nhiên phước lớn mạng lớn, mỗi lần cô bị dân làng đem đi chôn sống, mẹ cô đều lén đào đưa cô mang về nhà. Nhưng Lục Kim Phụng lại phải sống trong bạo hành, khinh miệt và lạm dụng từ nhỏ. Năm 1988, mẹ của Kim Phụng qua đời, người cha dượng và cậu đã dùng gậy đánh đuổi cô ra khỏi nhà, không ai trong thôn dám nhận nuôi cô. Khi đó, Lục Kim Phụng vừa tròn 13 tuổi.

Lục Kim Phụng đang trên đường đi ra pháp trường

Lục Kim Phụng đi lang thang, khi đói sẽ nhặt lại đồ ăn thừa, khi mệt sẽ ngủ bên vệ đường cho qua ngày. Năm 1989, Lục Kim Phụng đang bới thức ăn thừa ngoài một cửa hàng thì bị chó cắn đến mất máu mà bất tỉnh. Chủ tiệm họ Mã nhìn thấy Kim Phụng có chút nhan sắc liền cứu về sau đó dùng bạo lực ép cô phải đi bán dâm lấy tiền để “trả ơn cứu mạng”. Năm 1991, Lục Kim Phụng bị công an bắt khi đang thực hiện hành vi bán dâm, phạt lao động cải tạo một năm, sau đó gửi cô về quê để chịu sự giám sát của địa phương.

Vì luôn bị coi là “tai tinh”, sau khi Lục Kim Phụng quay trở về quê hương liền bị người cha dượng âm mưu “gả” cô cho người khác. Vừa hay lúc đó có một người họ Lý bị khuyết tật, chỉ có thể nằm im một chỗ cách thôn hơn 1 nghìn dặm nên cha dượng liền đồng ý đem gả cô đi luôn. Từ nhỏ đã lận đận, nhận thức được số phận luôn kém may mắn hơn người khác nên Lục Kim Phụng cũng gật đầu đồng ý nghe theo sự sắp xếp của cha dượng.

Nhưng sự yên bình không kéo dài bao lâu, Lục Kim Phụng bị gia đình họ Lý bán đi cho một người họ Hồ với giá 2000 nhân dân tệ. Tính tình Hồ nóng nảy, đam mê rượu chè, bất cứ khi nào say rượu hắn cũng lôi cô ra để đánh đập, giải tỏa. Năm 1992 đến năm 1993, Lục Kim Phụng luôn tìm cách chạy trốn khỏi Hồ, tuy nhiên lần nào cũng bị người dân hoặc lão Hồ bắt được mang về nhà. Năm 1994, Hồ đánh gãy chân phải, giam cô trong nhà bởi một chiếc còng tay nặng 5kg.

Một thời gian sau, Hồ phải đi công tác xa, giao vợ mình cho hai người em họ là Đường và Quan. Hai tên hám sắc khi nhìn thấy Lục Kim Phụng xinh đẹp lại đang bị còng tay không có sức phản kháng liền nảy ra ý định cưỡng hiếp cô. Hai tên em họ đã thay phiên nhau cưỡng hiếp cô đến mang thai. Vì góa vợ lại khẳng định đứa bé này là của mình, tên họ Đường đã thuyết phục cô sinh đứa bé còn hắn sẽ dùng tiền để đổi lại sự tự do cho cô.

Lục Kim Phụng kết thúc cuộc đời ở tuổi 20

Cuối năm 1994, Kim Phụng sinh cho gia đình họ Đường một người con trai. Nhà họ Đường ai nấy cũng vui vẻ và hạnh phúc khi có cháu trai nối dõi. Tuy nhiên đến Tết Nguyên Đán năm 1995, Hồ quay về nhà. Đường lo sợ nên đã gửi cô cùng con trai quay về nhà. Lúc này Hồ sôi máu, nghĩ vợ mình lăng loàn nên đã lột quần áo, treo cô lên cây đánh thừa sống thiếu chết. Hắn vừa đánh vừa tra danh tính lên “gian phu”, Lục Kim Phụng khai ra tên họ Đường và họ Quan xong liền bất tỉnh.

Hồ cầm dao đi tìm Đường và Quan rồi trói đem về nhà. Hắn ta ra tay chém chết luôn hai người em họ của mình, thậm chí bóp cổ người con trai chưa đầy một tuổi của cô ngay tại chỗ rồi đi ngủ.

Lục Kim Phụng tỉnh lại nhìn thấy xác con trai liền bật khóc đau khổ. Cô tìm cách thoát thân rồi cầm con dao mà tên Hồ dùng giết chết 2 người em họ đi vào phòng ngủ. Thấy Hồ nằm ngủ sau không đề phòng, Lục Kim Phụng liền đâm liên tiếp đến khi chồng mình bất động. Sau đó cô phóng hỏa đốt nhà. Người dân thấy có cháy liền hô hoán dập lửa và gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi cũng là lúc đám cháy đã được kiểm soát, thấy Lục Kim Phụng ngồi cạnh 3 thi thể cháy đen, cơ quan chức năng liền áp giải cô về đồn.

Tại cơ quan công an, Lục Kim Phụng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tháng 3/1995, Lục Kim Phụng bị kết án tử hình mặc dù tòa án đã xem xét mọi tình tiết liên quan nhưng vì cô đã có tiền án nên không thể có bản án nào khác.

Năm 1995, Lục Kim Phụng kết thúc cuộc đời tại tuổi 20, có vẻ như đây cũng là một lối thoát cho cuộc sống đầy bi kịch của cô.

Tác giả: Han (theo Sohu)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP