Xã hội

Vụ 4 người treo cổ tự tử ở Hà Tĩnh: Chủ nợ lên tiếng

Người cho gia đình anh T. vay tiền cho biết, T. còn vay tiền nhiều nơi khác, trong đó có khoản nợ ngân hàng lên đến cả trăm triệu đồng.

Liên quan đến cái chết của 4 người trong gia đình anh N.T.T. (30 tuổi, ngụ xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), người cho anh T. vay tiền - đồng thời cũng là hàng xóm cho biết, vợ chồng anh T. đã nhiều lần sang vay tiền mình, tổng số nợ lên tới hàng chục triệu đồng.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Dân Việt

Nhưng có thể không phải chỉ vì khoản tiền này mà vợ chồng T. dẫn đến áp lực phải tự tử cùng 2 con. Chia sẻ trên báo Dân Việt, người hàng xóm cho biết: "T. còn vay nợ nhiều nơi khác, trong đó có khoản nợ ngân hàng lên tới cả trăm triệu đồng".

Trước đó, kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân chết của 4 nạn nhân là do treo cổ. Tại hiện trường, bước đầu phát hiện có hai bức thư của vợ chồng nạn nhân để lại với nội dung bí bách nợ nần trong cuộc sống nên tìm đến cái chết.

Trong bức thư tuyệt mệnh, anh Thành xin lỗi người thân, bà con làng xóm, các cơ quan đoàn thể địa phương. Anh Thành nói nguyên nhân tìm đến cái chết là trong vài năm trở lại đây cuộc sống gia đình thực sự vô nghĩa, bế tắc.

Người thân đau xót trước cái chết của cặp vợ chồng cùng hai con nhỏ - Ảnh: Tri thức trực tuyến

“Trước khi đưa ra quyết định này thì vợ chồng tôi đã đấu tranh suy nghĩ mất rất nhiều thời gian. Mong mọi người hiểu và cảm thông cho chúng tôi. Cuộc sống này chán lắm mọi người à, bao nhiêu áp lực buồn phiền bế tắc dường như không có lối thoát với chúng tôi”, bức thư của anh Thành để lại viết.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP