Pháp luật

Vụ 2 vợ chồng tử vong ở Thanh Hóa: Phát hiện mảnh giấy ghi nội dung khó ngờ

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng chết bất thường ở Thanh Hóa, gia đình phát hiện một mảnh giấy lạ để lại với nội dung khiến nhiều người rùng mình sau khi đọc.

Chiều 30/11, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Như Hải, Trưởng Công an xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) xác nhận, tại ngôi nhà của vợ chồng anh Bùi Hữu Tr. (SN 1985) và chị Quách Thị D. (SN 1994), trú ở thôn Đức Phú Vân, xã Tượng Sơn gia đình phát hiện một mảnh giấy lạ để lại với nội dung “Tìm xác vợ ở sau nhà và mình thì ở Cống Sây”.

Mảnh giấy đó sau đó được gia đình bàn giao cho cơ quan công an phục vụ công tác điều tra. Mảnh giấy này chưa xác định là của ai để lại.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Infonet

Một người hàng xóm cho hay, vợ chồng nạn nhân đi làm ăn xa và mới trở về địa phương vào chiều 28/11. Tối cùng ngày, cặp vợ chồng này cùng với mấy người bạn đi hát karaoke. Trước đó, 2 đứa con của vợ chồng nạn nhân (1 trai và 1 gái) đã được họ mang đi gửi cho gia đình ông bà ngoại tại xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành.

Đến sáng 30/11, một người em trai của gia đình nạn nhân tới gọi anh chị dậy đi làm nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, chạy vào nhà kiểm tra thì phát hiện mảnh giấy để lại với nội dung trên. Anh này đã hô hoán mọi người đi tìm thì phát hiện thi thể chị D. ở sau vườn, trên cổ có vết cắt và chảy nhiều máu. Tiếp tục ra Cống Sây (bắc qua đường sắt Bắc – Nam) cách nhà khoảng 400m thì phát hiện thi thể anh Tr. Thời điểm được phát hiện, trên cổ và người anh này có quấn dây điện màu đen.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng 30/11, người dân xã Tượng Sơn (Nông Cống) hoảng hốt khi phát hiện chị Quách Thị D. tử vong bên hông căn nhà riêng đang xây dở với nhiều biểu hiện bất thường nên báo công an.

Không thấy người chồng, người thân túa đi tìm thì phát hiện anh Bùi Hữu Tr. tử vong dưới cống nước cách nhà khoảng 400 m.

Trao đổi trên báo chí, ông Vũ Quang Thơm, Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn cho biết: Vợ chồng anh Tr., chị D. đi làm ăn xa, vừa trở về địa phương được hai ngày thì xảy ra sự việc. Họ vừa về nên xã chưa nắm được có mâu thuẫn gì không.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo xã đã nhanh chóng cử công an xã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an huyện Nông Cống, Công an tỉnh Thanh Hóa đến để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tác giả: Cự Giải

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP