Pháp luật

Vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương: Hung thủ 'ướp trà', quấn bọc nylon thi thể rất kỹ lưỡng trước khi hành sự

Thi thể thứ nhất được nằm trong chiếc bồn nhựa màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên. Thi thể thứ hai được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon và đổ bê tông trong một thùng phuy.

Liên quan đến vụ 2 thi thể được phát hiện phân hủy trong bồn nhựa tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, theo thông tin trên Tổ Quốc, cơ quan công an cho biết có 1 thi thể được đổ đầy trà bên trong, quấn nilon bên ngoài và dán chặt bằng silicon.

Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 15/5, ông Nguyễn Thanh H. dọn dẹp căn nhà nói trên do ông mới mua, thì phát hiện chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1000 lít, được đổ đầy bê tông và một khối hình trụ quấn xốp, bịch nylon được dán kín bằng silicon ở giữa phòng.

Căn nhà, nơi phát hiện 2 thi thể. (Ảnh: Dân Việt)

Ông H. sau đó đã mang vứt bỏ khối hình trụ tròn ra bên hông nhà. Do chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1000 lít khá nặng nên ông tiến hành đập bỏ khối bê tông trong chiếc thùng thì tá hỏa phát hiện thi thể người đang phân hủy nên báo cơ quan chức năng.

Các loại keo có sức kết dính cao được phát hiện rất nhiều trong ngôi nhà. (Ảnh: PLO)

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong khối hình trụ tròn có một thi thể thứ 2. Cả hai nạn nhân trong thùng phuy nhựa đều là nam giới, chưa xác định được danh tính.

Khối hình trụ bên hông nhà, lực lượng công an tiếp tục phát hiện thêm thi thể thứ hai. (Ảnh: PLO)

Về vị trí phát hiện, thi thể thứ nhất được nằm trong chiếc bồn nhựa màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên.

Thi thể thứ hai được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon và đổ bê tông trong một thùng phuy.

Đến 16 giờ ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông tin nhận dạng hai thi thể được phát hiện trong ngôi nhà nói trên. Đồng thời, người dân nếu biết thông tin về vụ việc thì trình báo với cơ quan chức năng.

Tác giả: Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP