Thế giới

Vụ 2 người Việt bị đâm chết ở Mỹ: Khách sạn treo thưởng 10.000 USD để bắt nghi phạm

Khách sạn Circus Circus thông báo treo thưởng cho bất kỳ ai cung cấp thông tin giúp cảnh sát nhận diện và bắt giữ nghi phạm sát hại du khách Việt tối 1/6.

Khách sạn Circus Circus. Ảnh: Las Vegas Review Journal

Theo News Las Vegas, Las Vegas Review Journal hôm qua, khách sạn Circus Circus đã treo mức tiền thưởng 10.000 USD cho bất kỳ ai cung cấp thông tin giúp cảnh sát nhận diện và bắt giữ thành công nghi phạm sát hại hai du khách người Việt là bà Sang Boi Nghia (Nghĩa Bội Sang), 38 tuổi, và ông Khuong Ba Le Nguyen (Nguyễn Lê Bá Khương) tại phòng khách sạn Circus Circus ở số 2880, phía Nam đại lộ Las Vegas tối 1/6.

Bất kỳ ai có thông tin về vụ giết người nói trên vui lòng liên hệ cơ quan điều tra theo số điện thoại 702-828-3521 và Văn phòng Ngăn ngừa tội phạm (Crime Stoppers) theo số 702-385-5555.

Nhân viên an ninh khách sạn Circus Circus, phía Nam đại lộ Las Vegas phát hiện thi thể bà Sang và ông khương tại phòng tầng 21 của khách sạn vào tối 1/6. Hai người thuộc một nhóm du khách có kế hoạch tham quan Grand Canyon nhưng không xuất hiện vào chiều cùng ngày.

Các nhà điều tra tin rằng, bà Nghĩa và ông Khương đã bị sát hại vào khoảng 2h sáng 1/6 sau khi có kẻ cố cướp của bên trong phòng khách sạn.

Con gái của bà Sang, cô Nghĩa Châu, nói với báo Las Vegas Review Journal rằng, mẹ cô và ông Khương là đồng nghiệp, không phải vợ chồng như cảnh sát cho biết ban đầu.

Bà Sang sở hữu một công ty du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh, còn ông Khương làm thuê cho bà Sang. Cô Châu cho biết thêm mối quan hệ giữa mẹ cô và ông Khương rất thân thiết, giống như chị em.

Kết quả khám nghiệm tử thi trước đó cho thấy, bà Sang và ông Khương chết do bị đâm. Cảnh sát vẫn chưa cung cấp thông tin mô tả về kẻ tình nghi.

Tác giả: Trọng Hiếu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP