Xã hội

Vụ 2 mẹ con tự tử ở Hà Tĩnh: Phát hiện lá thư tuyệt mệnh tại hiện trường

Qua kiểm tra hiện trường vụ án mẹ và con trai 2 tuổi treo cổ trong nhà, lực lượng chức năng đã phát hiện nạn nhân có để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung phàn nàn về cách sống của gia đình nhà chồng

Hiện trường vụ mẹ và con trai 2 tuổi treo cổ trong nhà. Ảnh: Infonet

Chưa đầy 10 ngày sau vụ án kinh hoàng 4 người trong một gia đình tử vong tại huyện Kỳ Anh thì mới đây, người dân trên địa bàn lại tiếp tục bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ cùng con trai chết trong nhà ở tư thế treo cổ. Sáng 30/10, trao đổi với PV Dân Sinh, ông Phạm Hữu Quyền- Trưởng Công an xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, vụ 2 mẹ con chị Nguyễn Thị Châu (26 tuổi) chết tại địa phương có để lại 1 lá thư tuyệt mệnh.

Cụ thể, trước khi tự vẫn, chị Nguyễn Thị Châu có để lại 1 lá thư tuyệt mệnh có ý phàn nàn về sự ăn ở không công bằng trong gia đình nhà chồng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 tối ngày 29/10 tại thôn Trung Hà, xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, trong lúc vừa đi giúp làm nhà cho em gái ở xã khác về, anh Lê Công Thuận tá hỏa phát hiện thấy vợ là Nguyễn Thị Châu và con trai là cháu Trương Công P. (gần 2 tuổi) bị chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

Trước đó, vào khảng 16h cùng ngày, bố ruột chị Châu là Nguyễn Văn Tỷ ở xã Kỳ Sơn có ghé vào thăm các cháu, nhưng thấy cửa nhà trên đóng nên ông ra về. Bởi thế, sau khi nhận được tin con gái và cháu bị chết ông ngoại đã tỏ ra vô cùng ân hận.

Được biết, gia đình anh Trương Công Thành và chị Nguyễn Thị Châu có 2 người con một gái và một trai. Hiện vợ chồng chị Châu đang ở chung với ông bà nội, được ông bà nội cho một miếng đất trong vườn nhưng quay ra hướng mặt tiền đường lớn và đang trong giai đoạn làm nhà.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Phượng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP