Thể thao

VPF ra quyết định cuối cùng về trận Sài Gòn vs SLNA

Theo thông tin mới nhận được, trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA tại vòng 3 V.League trên sân Thống Nhất cũng hoãn vô thời hạn vì Covid-19.

Không lâu sau khi VPF thông báo hoãn trận đấu giữa Viettel và Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào ngày 31/1, mới đây trang chủ của SLNA cũng thông báo tới toàn thể người hâm mộ về trận đấu với Sài Gòn tại vòng 3 V.League 2021 sẽ cùng chung số phận. Như vậy chỉ còn lại 2 trận đấu giữa HAGL - Bình Định và Thanh Hóa - Nam Định ở vòng 3 V.League 2021 có khả năng được diễn ra nhưng không có khán giả.

Trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA cũng tạm hoãn vì Covid-19

VPF cũng xác định mùa giải bóng đá Vô địch Quốc gia sẽ phải kết thúc muộn nhất vào ngày 30/9 để dành thời gian cho các đội tuyển chuẩn bị cho SEA Games 31 và AFF Cup. Đây là lần thứ 3, bóng đá Việt Nam chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Trước đó vào ngày 28/1, VPF cũng thông báo hoãn 3 trận đấu vì những tác động của dịch Covid-19. Cụ thể trận đấu Clb SHB Đà Nẵng - Clb Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ngày 29/1 trên SVĐ Hòa Xuân (TP. Đà Nẵng) và trận đấu CLB Hải Phòng - CLB Hà Nội, ngày 30/1 trên SVĐ Lạch Tray đã được Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ra quyết định tạm hoãn.

Được biết thời gian tổ chức các đá bù sẽ được công bố sau, khi đủ điều kiện và được phép từ cơ quan chức năng. Cũng theo thông tin từ VPF, V.League 2021 sẽ được tạm dừng từ vòng 4. Đây là lần thứ 3 chỉ trong vòng đúng 1 năm, V.League phải trải qua biến cố do sự lây lan trong cộng đồng của dịch Covid-19 ở Việt Nam.

Trận đấu giữa SLNA và Sài Gòn là 1/5 trận tạm hoãn ở vòng 3 V.League 2021

Xét trên khía cạnh nhân sự, trận đấu giữa SLNA và Sài Gòn FC tạm hoãn là tín hiệu vui với thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Vào chiều ngày 28/1, tiền vệ Phan Văn Đức có dấu hiệu chấn thương sau khi thi đấu trọn vẹn cả 2 vòng đầu tiên của V.League 2021. Anh không tập luyện các bài chiến thuật cùng đồng đội. Chân sút sinh năm 1996 thực hiện các bài tập đơn giản, nhẹ nhàng như khởi động, chạy bộ và tâng bóng. Đội bóng xứ Nghệ đang bị tổn thất lực lượng nặng nề khi 2 trung vệ Hoàng Văn Khánh và Thái Bá Sang bị treo giò vì đã nhận thẻ đỏ.

BẢNG XẾP HẠNG V-LEAGUE

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP