Thể thao

Vòng loại Cup QG 2017, SLNA đánh bại Đắk Lắk 3 - 1

Dù chỉ phải đón tiếp Đắk Lắk đang thi đấu tại giải Hạng nhất, tuy nhiên các cầu thủ trẻ của SLNA đã gặp rất nhiều vất vả. Và chỉ có kinh nghiệm của những cầu thủ dày dạn như Khắc Ngọc, Phi Sơn mới giúp đội bóng xứ Nghệ có được chiến thắng trọn vẹn.

Ở trận đấu này, BHL SLNA tung ra đội hình 100% nội binh bao gồm: Lê Quang Đại, Ngọc Đức, Minh Đức, Thế Nhật, Xuân Mạnh, Phú Nguyên, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm, Phúc Tịnh, Viết Nguyên, Văn Đức.

Trong suốt hiệp 1 của trận đấu, SLNA dù không gặp nhiều khó khăn để làm chủ thế trận nhưng lối chơi lăn xả của hàng phòng ngự Đắk Lắk và sự xuất sắc của thủ môn Văn Nhựt đã giúp đội khách khép lại với tỷ số 0 – 0.

Bước sang hiệp 2, đội khách bất ngờ có được bàn thắng. Người mở tỷ số cho Đắk Lắk là Nguyễn Hồng Quân ở phút 53. Xuất phát một pha phản công, sau 3 đường chuyền từ sân nhà, bóng tới chân cầu thủ Nguyễn Hồng Quân. Trong tư thế không bị ai kèm, Hồng Quân ra chân rất nhanh và chìm khiến thủ môn Lê Quang Đại phải vào lưới nhặt bóng.
Sau bàn thua này, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng như bừng tỉnh và liên tục triển khai nhiều đợt tấn công nguy hiểm, gây sức ép lên khung thành đối phương. Đồng thời, tiền vệ Phi Sơn cũng được tung vào sân thay cho Phan Văn Đức để giúp SLNA có được sự đột biến. Với sự có mặt của tiền vệ Phi Sơn, SLNA thi đấu có đường nét hơn và đến phút 62, Khắc Ngọc từ một tình xuống xâm nhập trung lộ, xử lý khéo léo dứt diểm chéo góc cân bằng tỷ số 1 – 1 cho SLNA.
Tiếp đó, tiền vệ Văn Vinh và Thế Cường tiếp tục được tăng cường cho hàng tấn công. Phút 85, đến lượt tiền đạo Hồ Phúc Tịnh có được bàn thắng cho riêng mình từ một tình huống sút xa như búa bổ, đánh bại thủ môn Văn Nhựt.

Ở những phút cuối của trận đấu, Phi Sơn vẫn thi đấu bùng nổ và ấn tịnh tỷ số 3 – 1 cho đội chủ nhà. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, ông rất hài lòng với kết quả của trận đấu, tuy nhiên vẫn còn một số vị trí mới chưa bắt nhịp được trong hiệp 1. Chiến thắng này đã giúp SLNA có được tinh thần thoải mái trước khi chuẩn bị cho vòng 5 V.League 2017 gặp Quảng Nam trên sân Vinh ngày 12/2 tới.

Ở các cặp đấu diễn ra cùng ngày còn lại trong khuôn khổ vòng loại Cup QG 2017, SHB Đà Nẵng thắng XM Fico Tây Ninh 6 – 1, Bình Phước vượt qua Đồng Tháp với tỷ số 2 - 0.

Tác giả bài viết: SLNAFC.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP