Thể thao

Vòng 4 V-League 2017: FLC Thanh Hóa ăn Tết mất vui

Vòng đấu thứ 4 V-League ghi nhận khá nhiều bất ngờ về chuyên môn. Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của FLC Thanh Hóa đã bị cắt đứt. Quảng Nam tiếp tục duy trì mạch bất bại. Than Quảng Ninh đang có sự khởi đầu khá tệ hại. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An lần đầu tiên được hưởng niềm vui chiến thắng và Hoàng Anh Gia Lai có được điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay.

FLC Thanh Hóa đứt mạch thắng

Mạch chiến thắng của FLC Thanh Hóa đã bị cắt đứt ở vòng 4 bởi Bình Dương, đội bóng giàu thành tích nhất của V-League. Tuy nhiên, cũng cần có lời khen tặng cho những nỗ lực và phần thể hiện của đội bóng xứ Thanh khi họ đã làm nên cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính nhất của vòng đấu thứ 4. Bị dẫn trước 2 bàn nhưng chơi hơn người kể từ phút thứ 38, đoàn quân của HLV Petrovic đã giành lại 1 điểm quý giá từ tay đối thủ. Mạch chiến thắng bị cắt đứt nhưng sau trận đấu vừa qua, FLC Thanh Hóa đã ít nhiều cho thấy khả năng của một ứng viên của chức vô địch.

Vòng 4 V-League 2017: FLC Thanh Hóa ăn Tết mất vui.

Bất ngờ Quảng Nam

Không quá ồn ào trước mùa giải mới trong việc tuyển mộ nhân sự, tuy nhiên, Quảng Nam cho thấy họ là một đội bóng đang có sự khởi đầu đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay. V-League trải qua 4 trận đầu tiên và giờ đây, Quảng Nam là một trong 2 đội bóng chưa biết đến thất bại. Chiến thắng 3-1 ngay tại đất Mỏ trước Than Quảng Ninh với sự tỏa sáng của Thanh Trung, đội bóng xứ Quảng đang trải qua quãng thời gian khá ngọt ngào ở V-Leguea năm nay. Nếu giữ vững phong độ này, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

SLNA có chiến thắng đầu tiên

Cuối cùng thì HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã được hưởng niềm vui chiến thắng cùng với SLNA ở V-League 2017 sau những tiếc nuối ở vòng đấu thứ 3. Rất nhiều khó khăn đã đến với đội bóng xứ Nghệ trong chuyến làm khách trên sân Tân An, nhưng mọi chuyện cuối cùng đã được giải quyết ổn thỏa nhờ sự tỏa sáng của Henry trên hàng tấn công. Cú đúp bàn thắng của tiền đạo này trong 3 phút đầu của hiệp 2 đã đảo ngược thế trận và đem về chiến thắng đầu tiên cho đội bóng xứ Nghệ. SLNA đã có thể thở phào nhẹ nhõm và trở về đón Tết với tâm lý hứng khởi nhờ 3 điểm từ tay Long An.

HAGL đã có điểm

Đội bóng phố Núi đang trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn ngay sau khi V-League khởi tranh khi họ bộc lộ những hạn chế về chuyên môn và cho thấy sự thua kém với các đối thủ. HAGL thiếu chút nữa đã lại trắng tay trong cuộc đón tiếp Sài Gòn trên phố Núi, tuy nhiên, khoảnh khắc lóe sáng của Ideguchi ở đầu hiệp 2 đã giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn tránh được thất bại thứ 4 liên tiếp. Với 1 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay, HAGL vẫn đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng và lơ lửng trên đầu họ là nỗi lo xuống hạng.

Samson thoát án phạt

Cầu thủ Samson của CLB Hà Nội đã thoát được án phạt nguội sau tình huống tranh chấp với Ngọc Quang của HAGL ở vòng đấu thứ 3. Sau khi xem lại băng ghi hình, Ban Trọng tài LĐBĐVN và BTC Giải đã nhận định, theo Luật 12, pha vào bóng của Samson là tình huống tranh chấp bóng với mức độ liều lĩnh, không quan tâm đến sự an toàn của cầu thủ đối phương, chứ không phải hành vi chơi bóng thô bạo. Samson không cố tình chơi xấu với đối phương sau khi cầu thủ Ngọc Quang bị ngã do va chạm với 1 cầu thủ khác. Với nhận định này, BTC Giải sẽ không gửi hồ sơ để xử phạt và Samson chắc chắn sẽ không phải nhận án phạt.

Tác giả bài viết: Phúc Hưng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP