Thể thao

Vòng 1/8 Champions League: Đấu trí đỉnh cao, anh tài hội ngộ

Chiều nay 16/12, tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sỹ đã diễn ra lễ bốc thăm các cặp đấu ở vòng 1/8 Champions League. Ở vòng 1/8, NHM Bóng đá sẽ được chứng kiến những màn so tài đỉnh cao của các ông lớn như Manchester City, PSG hay Juventus.

Sau bao ngày chờ đợi, NHM Bóng đá thế giới sẽ lại tiếp tục được sống trong bầu không khí rực lửa của các trận đấu tiếp theo ở giải đấu hâp dẫn nhất hành tinh giành cho cấp độ CLB của bóng đá châu Âu. Tại buổi lễ bốc thăm phân cặp diễn ra vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam), những cặp đấu của vòng đấu loại trực tiếp đã được xác định.

8 cặp đấu của vòng 1/8 Champions League đã chính thức được công bố.

Như vậy, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn so tài gay cấn, hấp dẫn của những ông lớn hàng đầu châu Âu. Tại vòng 1/8 này, sẽ có tổng cộng 16 đội bóng chia thành 8 cặp đấu sẽ đá loại trực tiếp để xác định ra 8 cái tên xuất sắc nhất góp mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Theo như kết quả của buổi lễ này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những trận đại chiến thực sự khi ở cặp đấu đầu tiên là sự góp mặt của Dortmund và PSG. Cặp đấu thứ hai là Real Madrid và Manchester City. Đây là cặp đấu rất đáng chú ý bởi đây là hai đội bóng cực mạnh của châu Âu ở thời điểm hiện tại với nhiều ngôi sao đẳng cấp trong đội hình.

Cặp đấu thứ 3 sẽ là Atalanta và Valencia, cặp thứ 4 là Atletico Madrid và Liverpool, cặp thứ 5 là Chelsea và Bayern Munich. Đại diện nước Ý là Juventus hùng mạnh sẽ đối đầu với một Lyon đang khát khao chiến thắng; Tottenham sẽ chạm trán với RB Leipzig còn Barcelona sẽ gặp Napoli.

Lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 19-20/2/2020. Lượt về sẽ diễn ra vào 26-27/2/2020 (theo giờ Việt Nam).

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Champions ,Champions League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP