Đẹp

Vòng 1 căng mọng sau 7 ngày thực hiện cách này

Vòng 1 nảy nở, quyến rũ luôn là niềm mơ ước của chị em phụ nữ. Nhưng có phải ai cũng biết được bí quyết để tăng kích cỡ vòng 1 đẹp chẳng khác gì Thủy Top, Elly Trần an toàn, hiệu quả trong thời gian ngắn!

Người ta thường nói, đàn ông thường yêu bằng mắt, do đó những phụ nữ sở hữu vòng 1 hấp dẫn thường được đàn ông để ý hơn cả. Chính vì thế mà những chị em có vòng 1 kém nảy nở thường cảm thấy tự ti, gặp nhiều khó khăn trong việc chọn đồ cũng như xuất hiện trước chỗ đông người.



Hiện nay bơm ngực bằng silicon là cách mà nhiều chị em đang áp dụng để cải thiện size cho vòng 1 nhanh nhất. Phương pháp này tuy đẹp lên nhanh chóng nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật, biến chứng về sau.

Có nhiều cách để cải thiện vòng 1 chẳng khác gì bơm silicon vừa an toàn, hiệu quả mà còn đẹp da chỉ trong thời gian ngắn mà chị em chưa biết. Dưới đây là một số cách Emdep.vn giới thiệu cho chị em giúp “nẩy” size vòng 1 chỉ sau 7 ngày:



1. Thì là

Đây vốn là một loại gia vị của người Việt, ngoài ra nó còn là loại cây chứa nhiều chất dinh dưỡng phyto thúc đẩy estrogen tiết ra giúp các mô của vòng 1 phát triển.

Cách dùng: Bạn ủ hạt thì là (khoảng 1 thìa canh) và nửa thìa cà phê rau thì là xay vào nước ấm sau một đêm thì sử dụng. Bạn sẽ bôi trực tiếp hỗn hợp lên vòng 1 kết hợp massage để thúc đẩy các mô mỡ ngực phát triển.



Thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu tốt nhất.

Ngoài cách này, bạn cũng có thể xay lá thì lá vắt lấy nước rồi, trộn với nước ép mùi tây. Uống ngày 1-3 cốc để cải thiện vòng 1 của mình.

2. Bột đậu

Phương pháp này không chỉ giúp vòng 1 của bạn căng mọng như bơm silicon trong thời gian ngắn mà còn giúp bạn giảm cân, eo thon, ngực đầy.



Chỉ với những nguyên liệu hoàn toàn đơn giản, dễ tìm, an toàn như đậu tương, đậu xanh, đậu đỏ… là bạn đã có hỗn hợp vừa dinh dưỡng, căng vòng 1 mà còn đẹp da.

Chuẩn bị:

Đậu tương: 1kg

Đậu xanh nguyên vỏ: 1kg

Đậu đỏ: 1kg

0,5kg đậu đen

0,5kg vừng đen

Cách dùng:

Các nguyên liệu đêm rang và xay nhỏ thành bột. Chú ý trộn đều hỗn hợp sau đó cho vào lọ kín cất tủ lạnh dùng dần.

Trước mỗi bữa ăn hàng ngày, bạn dùng 3 thìa bột đậu với nước ấm kết hợp với sữa ông thọ. Ngày uống 3 lần trước các bữa khoảng 20 phút.

Đối với những người muốn giảm cân thì không nên cho thêm sữa vào nhé!

Duy trì uống bột đậu từ 2 tháng trở lên và phải uống đều đặn mỗi ngày. Thời gian đầu uống bạn sẽ có cảm giác bị tức ngực, nhưng đừng lo lắng, bạn nhẹ nhàng massge vùng ngực đặc biệt lúc tắm dưới vòi hoa sen để các mô ngực phát triển đem lại vòng 1 căng tròn.

Sau 2 tháng sử dụng, chắc chắn vòng 1 của bạn tăng ít nhất 10cm.

3. Mật ong và trứng gà

Bạn dùng một quả trứng gà, 1 thìa cà phê sữa ông thọ, 1 thìa mật ong nếu ăn ngọt rồi đánh đều cho vào nồi cơm hấp chín. Trong trứng gà và sữa có nhiều protein, chất béo tố cho việc hình thành mô mỡ ở thành ngực. Bạn có thể ăn món này mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất. Lưu ý nên ăn vào buổi sáng và buổi trưa để tránh mỡ tích tụ ở vùng bụng.

4. Tập thể dục

Bên cạnh việc tác động vào chế độ ăn, bạn cần thường xuyên tập thể dục để tác động vào vòng 1 giúp phát triển căng mọng hơn.

Một số bài tập bạn có thể thực hiện ngay tại nhà trong thời gian ngắn:



- Chống đẩy

Giữ cơ thể ở tư thế chống đẩy, 2 tay bằng vai, người thẳng tránh hạ thấp hông. Hít sâu, thở ra từ từ hạ cơ thể cho đến khi mặt chạm đất, dùng cánh tay nâng toàn bộ cơ thể về vị trí ban đầu.

Lặp lại ít nhất 15 lần mỗi phiên tập. Sẽ hiệu quả hơn nếu bạn tập vào buổi sáng sớm và trước khi đi ngủ.

- Chống đẩy cải tiến

Đây là phương pháp chống đẩy mới, bạn giữ cơ thể ở vị trí chống đẩy nhưng đầu gối trên mặt đất. Từ từ khuỵu tay xuống dưới, ngực hướng xuống mặt đất sau đó trở về tư thế cụ. Cứ thực hiện động tác 3 lần, ít nhất lặp lại 15 lần mỗi phiên tập.



- Sải cánh

Bạn nằm áp lưng mặt sàn, gập đầu gối, bàn chân đặt phẳng trên sàn, hai cánh tay giang hai bên, mỗi bên nắm một quả tạ (tùy theo sức mà chọn tạ nặng hay nhẹ). Hít vào thở ra đều đặt, từ từ nâng hai tạ lên cao, song song với trần nhà đến khi hai tay chạm nhau. Giữ trong 60s sau đó trở về vị trí ban đầu.



Cứ lặp đi lặp lại động tác ít nhất 10 lần mỗi phiên tập.

Động tác này không chỉ giúp tác động và cơ ngực mà còn giúp bắp tay của bạn thon gọn hơn.

Lời khuyên:

- Bạn phải thay đổi chế độ ăn, tăng cường thực phẩm giàu đạm, hoa quả, rau xanh. Đặc biệt quả nên ăn bơ, nho, cam… rất tốt cho vòng 1.

- Thường xuyên massage vòng 1 để kích thích sự phát triển của các mô ngực.

- Đi đúng tư thế: Đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mang vác nặng. Khi ngủ chú ý nên nằm ngửa, tránh tình trạng nằm nghiêng dẫn đến một bên to một bên nhỏ.

- Không dùng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, cocain…

- Hạn chế muối trong thức ăn, bởi muối thúc đẩy estrogen đặc biệt gây hại cho vòng 1.

- Nói không với gia vị cay, đồ cay nóng, bia rượu…

- Sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, ăn uống sinh hoạt điều độ, tránh tình trạng tập luyện quá sức gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tác giả bài viết: Sư Tử (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP