Xe

Volkswagen Jetta - Mẫu xe dành cho mọi lứa tuổi

Jetta mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong nhiều thập kỷ, vinh dự nằm trong top những dòng Sedan thành công nhất thế giới. Sự xuất hiện của Jetta càng làm cho thị trường xe Sedan hạng C tại Việt Nam vốn đã có nhiều tên tuổi nổi bật như Mazda3, Toyota Altis, Honda Civic... càng thêm cạnh tranh khốc liệt.

Jetta bán ra tại Việt Nam với mức giá 999 triệu đồng. Ngoài mức giá này, tại Volkswagen Dũng Lạc, Jetta đang có chương trình khuyến mãi từ ngày 15/01/2018 đến ngày 28/02/2018 gồm 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng xe và 50% lệ phí trước bạ, thủ tục đăng ký đăng kiểm với bộ phụ kiện theo xe. Đây là chương trình khuyến mãi khủng, áp dụng cho tất cả các khách hàng khi mua xe tại Dũng Lạc.

Năm 2017, Jetta là một trong những dòng xe bán chạy nhất của đại Gia đình Volkswagen. Jetta chính là đứa con nổi bật nhất trong phân khúc Sedan cỡ trung với chất lượng cực cao cùng nội thất sang trọng và nhiều tính năng an toàn đi kèm khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng chỉ 6.2lit/100km (hỗn hợp)

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, Jetta chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của gia đình bạn

Tổng thể thiết kế trên Jetta như phiên bản thu nhỏ của Passat. Phần đầu là sự chia cắt theo chiều ngang với lưới tản nhiệt nối liền đèn pha bi-xenon ở trên. Bên dưới là hốc hút gió nối cụm đèn sương mù. Xe đi kèm la-zăng hợp kim 17 inch đa chấu, đèn hậu Led thiết tinh tế

Nội thất hiện đại với nhiều trang bị đắt giá

Nội thất là sự kết hợp của chất liệu da cao cấp ở ghế, vô-lăng và một vài chi tiết ở cửa kết hợp cùng một phần gỗ bóng cao cấp. Bảng táp lô bằng nhựa cứng, màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 7 inch. Vô lăng tích hợp các phím điều khiển đa chức năng. Hệ thống cửa sổ trời và ghế lái chỉnh điện.

Bạn thực sự dễ dàng bị lôi cuốn bởi Jetta 2017 sở hữu vóc dáng thể thao, cùng các đường gân cá tính cân xứng từ hai bên, lưới tản nhiệt rộng theo phương ngang kết hợp Logo VW nổi bật từ phía trước, với một cách thiết kế hiện đại khiến cho bất cứ ai khi ngồi vào bên trong xe đều cảm thấy dễ chịu và thích thú.

Jetta được trang bị động cơ 1.4TSI tăng áp, công suất 150 mã lực tại vòng tua máy 5.000 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.500 – 3.500 vòng/phút. Kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG giúp xe tăng tốc nhanh mạnh mẽ, đầy phấn khích và tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6.2lit/100km (kết hợp), xe đạt tốc độ tối đa 220 km/h.

Động cơ Turbo tăng áp TSI

Khung xe liền khối với thép chịu lực cao

Đặc biệt, khung gầm xe Jetta được thiết kế liền khối với thép chịu lực giúp tăng độ bền vững của thân xe với các thông số an toàn như:

• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên 4 đĩa

• Hệ thống cân bằng điện tử ESP khi vào cua

• Hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR

• Hệ thống khóa vi sai điện tử EDL

• Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC

• Hệ thống phanh khẩn cấp BA

• Hệ thống phân phối lực phanh điệntử EBD

• Trang bị 6 túi khí bảo vệ an toàn (túi khí trước, rèm và bên hông), túi khí hành khách phía trước có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt.

• Hệ thống lái trợ lực điện lực, cảm biến theo tốc độ EPS

Bạn hãy nhanh chân đến Volkswagen Dũng Lạc để sở hữu một chiếc xe sang du xuân đón tết.

Thông tin liên hệ

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915198070-0913273780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP