Xe

Volkswagen I.D. VIZZION - Siêu phẩm chạy điện "quên" vô lăng

Volkswagen sắp trình làng mẫu concept I.D. VIZZION chạy điện tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 với khả năng hoàn toàn tự lái cùng khoang nội thất vô cùng ấn tượng.

Volkswagen I.D. VIZZION concept là thành viên thứ 4 trong dòng xe điện I.D. của Volkswagen, được thiết kế với định dạng là một chiếc sedan cao cấp dài tới 5,11 mét, kiểu dáng thanh lịch và mang cả những định hướng tương lai. Nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến, sáng tạo làm cho xe hơi trở nên sạch và thân thiện hơn với môi trường, đồng thời cũng an toàn hơn, tiện nghi hơn.

Là chiếc xe tự lái hoàn toàn, cabin của I.D. VIZZION sẽ không có tay lái, cho phép các nhà thiết kế của Volkswagen khai thác những tiềm năng của khoang nội thất khi được giải phóng khỏi những kiểu thiết kế truyền thống.

Xe được trang bị hệ động lực điện có công suất 225kW, cho phép xe đạt vận tốc tối đa 180km/h, bộ pin nguồn lithium-ion 111 kWh giúp xe có tầm hoạt động lên tới 665km khi hệ thống phanh tái sinh năng lượng được tích hợp. Dựa trên hệ thống quản lý thông minh, 2 động cơ điện cùng đạt được hiệu suất vận hành tối ưu và dẫn động cả 4 bánh xe.

Volkswagen I.D. VIZZION Concept sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng 3/2018.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP