Thể thao

Với lời tiên tri thú vị này, MC Nguyên Khang tự tin Việt Nam sẽ đánh bại Nhật Bản vào trận đấu ngày mai

Lý do đưa ra thì có lẽ nhìn ảnh, ai ai cũng đoán được. Dù có phần hơi phi lý nhưng rất đông fan hâm mộ đã vô cùng háo hức, mong "lời nguyền" này sẽ lặp lại ở trận Việt Nam gặp Nhật Bản vào ngày mai.

Mới đây, trên trang fanpage với hơn nửa triệu lượt theo dõi của mình, MC Nguyên Khang đã đăng đàn một bức ảnh khá thú vị và cũng không kém phần hài hước để ngầm tự tin thông báo rằng: ở trận đối đầu vào 20 giờ ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Nhật Bản giành vé đi tiếp vào vòng bán kết Asian Cup 2019.

Lý do đưa ra thì có lẽ nhìn ảnh, ai ai cũng đoán được. Dù có phần hơi phi lý nhưng với những gì trùng khớp khi hàng loạt đội tuyển đã bị loại đều có từ "AN" sau cuối tên quốc gia, rất đông fan hâm mộ đã vô cùng háo hức, mong "lời nguyền" này sẽ lặp lại với Nhật Bản (Japan). MC Nguyên Khang còn hóm hỉnh nói: "Các đội bóng có đuôi tên "AN" tham dự Asian Cup 2019 đều dừng cuộc chơi từ vòng loại. Chắc chỉ còn đội vần "AN" cuối cùng sẽ ra về tại vòng tứ kết - Japan".

Hiện, bức ảnh thú vị này vẫn còn đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều người đang có sự kỳ vọng vào "lời nguyền chữ AN" để Việt Nam có cơ hội làm nên lịch sử tại Asian Cup 2019, còn nói chắc nịch Nhật Bản hay Japan dều có chữ AN; cũng có kha khá người khác cho rằng đây thực chất chỉ là một cách ủng hộ tinh thần cho đội tuyển nước nhà, mong muốn những chân sút trẻ của Việt Nam sẽ có một trận đấu hết mình và thật sự cống hiến vào ngày mai.

Như ai cũng đã biết biết, về bóng đá, đội tuyển Nhật Bản được đánh giá là thuộc hàng đứng đầu châu lục, ở một đẳng cấp cao so với chúng ta. Đó là sự thật nên dù có thế nào, chúng ta cũng không nên vì một vài sự trùng hợp mà vô tình tạo áp lực đè nặng lên vai các "chiến binh sao vàng", đúng không nào?

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP