Du lịch

Voi giẫm chết hướng dẫn viên du lịch vì bị du khách túm đuôi

Một hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc đã thiệt mạng và hai người khác bị thương bởi một con voi tại một vườn cây trái ở Thái Lan.

Theo Coconut, nạn nhân là một người đàn ông 34 tuổi người Trung Quốc, làm công việc hướng dẫn viên du lịch. Anh này đã bị một con voi đực 17 tuổi tên Uthen đá chết khi đưa đoàn đi tham quan tại vườn cây ăn quả Triangle ở Choburi, Thái Lan hôm 23/12. Hai du khách khác bị thương nhẹ.

Ông Yu Yungram (37 tuổi), người điều khiển voi, cho biết ông đã đưa hai du khách người Trung Quốc cưỡi voi quanh vườn khi họ gặp phải hàng chục khách du lịch Trung Quốc khác. Yu đã cố gắng cảnh báo những người này không nên đến gần con voi nhưng họ không chịu nghe và bắt đầu dùng gậy selfie để chụp ảnh.

Một trong số những khách du lịch thậm chí còn kéo đuôi con voi khiến nó trở nên giận dữ. Sakda Malee, một nhân viên an ninh tại vườn, kể lại rằng khi con voi nổi điên, mọi người hoảng sợ và bỏ chạy theo những hướng khác nhau.

Người hướng dẫn viên của đoàn khách du lịch Trung Quốc đã tử vong ngay tại hiện trường. Hai người cưỡi trên lưng voi, một người bị hất xuống đất nhưng không sao, một người đã xuống đất an toàn khi con voi Uthen bình tĩnh.

Cảnh sát đang hỏi các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện không có ai bị buộc tội.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP