Giải trí

Vóc dáng cuối thai kỳ của Hà Hồ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Dù sắp đến ngày lâm bồn nhưng nhìn từ phía từ phía sau Hồ Ngọc Hà, rất ít người nghĩ rằng đây là vóc dáng của một bà bầu.

Kể từ sau khi thông tin đang mang song thai rầm rộ, Hà Hồ trở thành mẹ bầu được quan tâm nhất nhì trong Vbiz. Được biết, "nữ hoàng giải trí" đang bước vào những tháng cuối thai kỳ, chỉ một thời gian ngắn nữa cô và Kim Lý sẽ chào đón 2 thiên thần nhỏ. Để chuẩn bị cho thời khắc quan trọng này, Hà Hồ đã thông báo nghỉ ngơi dưỡng sức sau chuỗi ngày bận rộn với dự án âm nhạc.

Hà Hồ hẹn hò cùng Kim Lý ngày cuối tuần

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng ảnh hẹn hò cùng bạn trai Kim Lý với dòng chú thích ngọt ngào: "Thứ bảy máu chảy về tim". Bà bầu khoác tay người yêu rất tình cảm, cùng nhau đi dạo vào ngày thu mát mẻ.

Nhìn vào bức ảnh, ngoài khoảnh khắc tình tứ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thì không ít người phải ngạc nhiên bởi thân hình của cô nhìn từ phía sau lại quá thon gọn. Thậm chí vóc dáng của Hà Hồ trong ảnh còn không giống một phụ nữ mang song thai, sắp đến ngày sinh nở.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên có những động thái thể hiện tình cảm với Kim Lý và cho thấy cả hai đang cùng nhau xây dựng gia đình chung. Cô gọi mình và Kim Lý là "bố mẹ trẻ", công khai gọi nam diễn viên là "chồng" và còn đang xây nhà mới để chuẩn bị dọn vào ở khi cặp song sinh chào đời.

Trước đó, Lê Thúy - người bạn thân của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về chuyện cứu trợ miền Trung, đồng thời cũng hé lộ câu chuyện về giọng ca Xin Hãy Thứ Tha. Vì không thể tự mình đi cùng các anh chị em đồng nghiệp đến miền Trung, Hà Hồ cảm thấy buồn phiền suốt nhiều ngày qua. Được biết, mẹ của Lê Thúy đã hứa sẽ thay mặt Hồ Ngọc Hà đến tận nơi giúp đỡ người dân nơi đây và hy vọng nữ ca sĩ cố gắng giữ gìn sức khỏe

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP