Trong tỉnh

Vô ý thức chạy xe máy qua đường đang đổ bê tông còn hung hăng đòi đánh người

Đường đang đổ bê tông nhưng người đàn ông vẫn ngang nhiên chạy xe máy vào, bị người dân địa phương ngăn lại còn hung hăng đòi đánh người.

Sự việc được cho là xảy ra tại huyện Thanh Chương, Nghệ An. Dù có đường nhỏ để đi tạm nhưng người đàn ông mặc áo xanh vẫn ngang nhiên chạy xe máy trên con đường bê tông mới đổ còn ướt, tạo thành rãnh sâu khiến mặt đường nham nhở. Thấy vậy, người đàn ông mặc áo trắng liền quăng bồ cào ra chặn lại.

Không những không xin lỗi hay nhận sai, người đàn ông áo xanh còn hùng hổ cầm bồ cào định đánh người đàn ông áo trắng và lớn tiếng gây gổ với những người xung quanh. Sau đó, người này ngoan cố phóng xe đi hết đoạn đường còn lại bất chấp sự phẫn nộ của người dân.

Nguồn: Fanpage Nghệ An

Sau khi clip được đăng tải, hành động ngang ngược, vô ý thức của người đàn ông khiến cư dân mạng bất bình. "Đường người ta đổ đã làm đường đi tạm rồi mà không đi. Đâm đầu vào bê tông đang ướt mà đi", "Vô văn hóa, công sức cả dân làng làm mà ông ta cả gan chạy xe phá hết", "Trên đời này vẫn có những người không thể chấp nhận được. Đã đi vào đường mới đổ phá bét của các hộ dân còn đòi đánh người dân. Giữ xe của ông đó lại, bắt ông sửa xong đường như hiện trạng ban đầu thì trả xe cho đi, chưa sửa thì không cho đi, không nên đánh người vì đánh người thì dân đang đúng trở thành sai", cư dân mạng bức xúc bình luận.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

  Từ khóa: chạy xe ,vô ý ,đánh người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP