Cuộc sống

Vợ vượt 300km tới nhà nghỉ sau tin nhắn có mật mã lạ của chồng

Nhưng ngờ đâu tối đó, Ngân vừa đi làm về thì thấy tin nhắn từ “chồng yêu” gửi đến với nội dung rất lạ “nhà nghỉ số 3 ở ngã tư đường vào nhà anh, anh sắp chết rồi, nenl”....

Đi làm công nhân trên thành phố được 1 năm thì Ngân quen Thành, anh ta cũng có hoàn cảnh tương tự như Ngân và điều quan trọng là cả 2 cùng quê với nhau, sát nhà nhau nhưng không biết nên khi gặp nhau ở thành phố họ có sự đồng cảm rất lớn.

Yêu nhau hơn 1 năm thì cả 2 quyết định đám cưới, như bao đôi vợ chồng bình thường khác, ban đầu họ có cuộc sống rất yên bình nhưng dần dần sóng gió mới nổi lên.

Thấy chồng là người đàn ông thật thà nên Ngân rất tin tưởng anh, không bao giờ nghi ngờ chồng bất cứ điều gì. Mặc dù dạo gần đây công ty chia ca nên họ phải làm trái ca, vì thế thời gian gặp mặt rất ít khiến 2 vợ chồng có vẻ xa cách. Thế nhưng tình cảm của Ngân dành cho chồng thì chưa bao giờ vơi đi. Sáng đi làm sớm, Ngân vẫn tranh thủ nấu cơm và sẵn đồ ăn cho chồng, hễ lúc nào 2 vợ chồng được ở bên nhau, Ngân lại chiều chồng hết mình.

Hơn nữa, vì chồng, Ngân còn dự định sẽ tìm 1 nhà máy khác để làm để thời gian bên nhau được nhiều hơn.

Từ ngày lấy chồng, ai cũng bảo Ngân càng ngày càng nhanh già vì phải suy nghĩ lo toan quá nhiều bởi kinh tế gia đình còn khó khăn. Trong khi chồng cô cũng đi làm thì về đến nhà anh chỉ lăn ra ngủ, còn Ngân thì còn rất nhiều chuyện phải lo từ nhỏ đến lớn.

Tuần trước, bỗng nhiên Thành nói anh phải về quê vài ngày vì ở nhà có việc gấp cần giải quyết, nhưng khi Ngân nói sẽ cùng về thì anh cương quyết không đồng ý và nói cô còn phải đi làm, chỉ cần anh về là đủ.

Nhưng ngờ đâu tối đó, Ngân vừa đi làm về thì thấy tin nhắn từ “chồng yêu” gửi đến với nội dung rất lạ “nhà nghỉ số 3 ở ngã tư đường vào nhà anh, anh sắp chết rồi, nenl”. Đọc được tin nhắn đó, Ngân choáng váng gọi lại cho chồng nhưng không ai bốc máy. Lại thấy câu anh sắp chết làm cô lo sợ cuống cuồng vội vã đập lợn tiết kiệm lấy tiền chạy ra sân bay mua vé gấp về quê.

Trên đường đi, Ngân chỉ biết vừa khóc vừa cầu nguyện chồng không xảy ra vấn đề gì. Đến nơi cô vội gọi xe ôm đưa về đúng địa chỉ trong tin nhắn thì thấy xe của chồng dựng bên ngoài nhà nghỉ quen mà trước kia anh đã từng đưa cô đến.

(Ảnh minh họa)

Ngân khóc mếu hỏi ông chủ thì không được đưa lên phòng, nhưng đúng lúc đó, chồng cô đang ôm 1 cô gái đi xuống, 2 người vừa đi vừa hôn nhau quấn quýt. Thấy Ngân, chồng cô chết sững:

-Sao em..lại về quê?

Ngân nổi điên ném điện thoại xuống sàn:

-Vậy mà tôi tưởng anh sắp chết? Thế này là thế nào?

Cô gái kia liền õng ẹo đọc tin nhắn trên điện thoại rồi phì cười:

-“Nenl” là ”Nhớ em nhiều lắm” mà, anh ấy nói sắp chết vì nhớ tôi đó mà.

Thành run lẩy bẩy:

-Anh …đâu có nhắn tin này cho em.

Cô bồ mới gạt đi rồi nói:

-Là em cố tình gửi đấy, không ngờ chị ta phi về đây cũng nhanh thật đấy chứ. Không uổng công tôi cố kéo dài cuộc yêu khiến toàn thân mệt rã rời.

Rồi cô ả quay sang Ngân:

-Chị có biết tôi đã thích anh Thành từ rất lâu rồi không? Trước kia anh ấy yêu tôi nhưng sau khi gặp chị thì lại thích chị. Chẳng qua là vì chị là của lạ thôi, lúc đó chị cũng xinh xắn nhưng giờ thì lại không bằng tôi rồi. Tôi nói cho chị biết, mấy lần về quê anh Thành vẫn thường qua nhà ngủ với tôi đấy.

Ngân sốc ngất nhìn chằm chằm vào chồng và cô bồ:

-Thật sự là như vậy sao? Tạo sao? Tại sao chứ?

Thành cúi đầu không nói còn cô bồ kia thì cười khẩy:

-Kiểu phụ nữ chỉ biết bếp núc, làm lụng như chị, không biết chăm sóc bản thân thì đàn ông nhanh chán là đúng rồi. Hơn nữa, chị đừng nghĩ chồng chị chỉ là thằng công nhân mà tin tưởng hoàn toàn. Nghèo thì vẫn có cách để ngoại tình chứ.

Nói rồi cô ta cười ha hả khiến Ngân chỉ biết câm nín. Cô lững thững bước ra khỏi nhà nghỉ với 1 suy nghĩ duy nhất trong đầu “Đàn ông..thực sự đều dễ thay lòng như vậy sao? Họ chỉ sống vì tình dục chứ không phải tình yêu sao?.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP