Cộng đồng mạng

Vợ vô tư lấy tên người yêu cũ đặt cho con, anh chồng bức xúc đánh rồi đăng đàn hỏi dân mạng nên làm gì tiếp theo

Điều đáng nói dù đã có chồng con, người vợ vẫn nhắn tin cho bạn trai cũ thậm chí còn đặt tên con giống tên người cũ để mỗi lần gọi nhớ về nhau.

Vài ngày trước, cư dân mạng bàn tán xôn xao tình huống anh chàng được người yêu cũ lấy tên đặt cho con. Đầu tiên anh mang trong mình biết bao niềm tự hào khoe với dân mạng như chỉ sau vài phút tất cả bị dập tắt bởi bình thường không sao, lúc bà mẹ trách mắng mà gọi tên đứa con thì đúng là vừa bi vừa hài.

Câu chuyện vẫn chưa có hồi kết thì hôm nay, trên mạng xã hội lại xuất hiện bài viết kể về chuyện vợ lấy tên người yêu cũ đặt tên cho con trai. Điều đáng nói, người vợ vẫn thường xuyên nhắn tin qua lại với bạn trai trai cũ.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự chú ý ngay khi đăng tải.


Theo ông bố họ Nguyễn chia sẻ, anh bắt gặp vợ của mình nhắn tin với người yêu cũ. Nội dung câu chuyện nói về con trai của anh có tên giống hết anh chàng người yêu cũ kia. “Anh ta tên Trần Tuấn Anh, con trai mình tên Nguyễn Tuấn Anh. Chuyện cũng không có gì khi đọc được nội dung cô ấy nói với anh ta “em đặt tên con trai em giống tên anh để mỗi lần gọi tên nó em nhớ về anh”.

Mình và vợ cãi nhau. Giận quá, mình đập vỡ cái chén và tát vợ mình. Đây là lần đầu tiên mình đánh vợ! Giờ vợ mình ôm con bỏ về ngoại, khóa hết điện thoại. Theo mọi người mình nên xử lý sao cho phải?”, anh chồng tâm sự.

Ngay sau khi chia sẻ, 9 người 10 ý nhưng đa phần mọi người đều bất bình trước câu nói của người vợ với bạn trai cũ.

“Sai lầm của một thằng đàn ông là đánh vợ, mình nghĩ bạn nên ngồi nói chuyện rõ ràng đi, đến đường cùng thì dẫn về ngoại”, tài khoản Đ.A bày tỏ.

“Bạn đi xét nghiệm ADN ngay còn kịp không lại nuôi con tu hú đấy. Các cụ có câu tình cũ không rủ cũng đến, có chồng có con rồi mà con như thế nào thì “sừng” trên đầu thớt còn dài dần đều”, tài khoản V.B.H viết.

“Chờ kết quả ADN rồi quyết định tiếp nhưng không chụp lại tin nhắn là sai rồi! Mình không ủng hộ chuyện vũ phu nhưng trong lúc đó ai cũng tức giận nên thôi bỏ qua chuyện này. Nếu đúng là con mình, cô ấy xin lỗi và hứa không liên hệ với người yêu cũ nữa thì bỏ qua sống vì con vì cái”, tài khoản L.T.A bình luận.

“Nó bỏ hết theo bạn rồi thì bạn nên bao dung. Ai cũng có người cũ và thỉnh thoảng vẫn nhớ về nhưng có người bộc lộ ra người không. Bạn chỉ cần quan tâm trong cuộc sống gia đình cô ấy có chung thủy hay không thôi!”, tài khoản D.V.N.Đ bình luận.

Hiện bài viết đã nhận được hơn 3k bình luận, ai cũng bức xúc cho anh chồng nhưng có lẽ không ai ủng hộ việc giải quyết mâu thuẫn bằng vũ lực.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP