Cộng đồng mạng

Vợ vào tận phòng bồ nhí của chồng, tống hết đồ đạc ra sân dọa đốt: 'Này thì trộm tiền nuôi gái'

Hết lôi đồ trong tủ quần áo, cô vợ lại moi thực phẩm trong tủ lạnh cũng như vơ rất nhiều mỹ phẩm trong phòng nhân tình của chồng đem ra sân và liên tục đòi đốt.

Clip ghi lại cảnh cô vợ xinh đẹp đến tận phòng bồ nhí của chồng để "dằn mặt". Không tìm thấy đối tượng, cô vợ xông vào phòng, lục lọi tủ quần áo , tủ lạnh và bàn phấn trong phòng cô bồ.

Người vợ tỏ ra tức giận cho rằng những món đồ trong phòng bồ nhí đều là của chồng. Cô này không ngại vứt hết đồ của cô bồ ra ngoài sân và tìm bật lửa để đốt.

Ảnh cắt từ clip.

"Bỏ thì bỏ (chồng), nhưng đốt thì phải đốt", cô vợ mạnh miệng.

"Hắn ăn trộm tiền nhà cháu để bao gái. Đồ này là tiền nhà cháu cả đấy… Ở nhà nó chưa nuôi mẹ con cháu, mà đi nuôi gái", cô nói oang oang với nhiều người dân đang tò mò, lôi điện thoại ra quay gần đó.

Cô vợ mang hết đồ trong tủ lạnh phòng bồ nhí của chồng ra vứt ngoài sân.

Đoạn clip đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ý không đồng tình với hành xử của cô vợ.

"Đành rằng chồng đi cặp bồ thì ai cũng giận dữ cả, nhưng tự ý xông vào phòng của người khác như vậy là không nên.

Chưa kể, tự nhiên lục lọi đồ đạc cá nhân là xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác. Coi chừng bị kiện ngược đấy!", thành viên Bích Phạm bình luận.

"Cái gì cũng có lí do của nó, chị vợ nên tìm hiểu kĩ. Nếu cô nhân tình kia xen vào hạnh phúc gia đình chị thì đã có pháp luật xử lí.

Việc của chị là "xử lí" anh chồng kia, xem anh ta có xứng để chị tiếp tục yêu thương hay không. Đừng cả giận mất khôn, hại thân thôi chị ạ", một dân mạng khác chia sẻ.

Tận mắt chứng kiến nơi chàng trai bị tra tấn suốt 4 tiếng, bị thả cho kiến cắn khi phượt Tam Đảo

Tác giả: DUY NAM

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP