Cộng đồng mạng

Vợ trở dạ nguy hiểm gọi, chồng nhắn tin “anh đang dở trận” gây tranh luận dữ dội

Câu chuyện vì vô tâm mà người chồng không thể gặp được vợ lần cuối trên bàn mổ được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Mới đây, tài khoản Facebook M.Linh đăng lại tâm sự của một người bạn về ca trực buồn trong bệnh viện phụ sản. Theo đó, chỉ vì mải chơi game mà ông chồng không ở bên người vợ đang mang bầu khi cô lên cơn co giật và ra đi mãi mãi.

"Từ khi đi học và làm Sản, đây là ca hi hữu và buồn nhất tôi từng gặp.

Sản phụ mang thai con đầu, tiền sử tăng huyết áp, thiếu dinh dưỡng, nhập viện với các triệu chứng tiền sản giật. Nhập viện được 1 lúc thì xuất hiện các cơn co giật.

Trong khi đó là hàng xóm đưa vào viện, gọi cho anh chồng không hề nghe máy, bác sĩ gọi cho chồng thì anh ấy tắt máy và vài tiếng sau có nhắn tin như thế kia. Vâng anh đi chơi game. Vợ anh gọi cả chiều anh không nghe, trước đó cũng không hề đưa vợ đi theo dõi hoặc khám để phát hiện tiền sản giật.

Cả ca trực đã rất vất vả. Khi mà anh liên lạc lại với vợ thì là chúng tôi nghe máy. Rất xin lỗi gia đình khi không cứu được 2 mẹ con.

Giờ anh có thể chơi game, thoải mái, vì gia đình còn mỗi anh thôi mà...

Khi anh có 1 thứ gì đó để lo, thì 1 vài trận game, liệu có đáng để đánh đổi?"

Sau khi được đăng tải, câu chuyện thu hút hơn 11 nghìn lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận của dân mạng. Đa phần xúc động với câu chuyện buồn đồng thời nhắn vợ/chồng mình vào đọc. Số khác nhanh chóng nhận ra người chia sẻ câu chuyện này - M.Linh đang bán hàng online và nghi cô này dựng chuyện để "câu like".

Bản thân M.Linh cho biết cô chỉ chia sẻ bài viết của bạn để cho chồng đọc nhưng không ngờ có nhiều người quan tâm đến thế. Hiện bài viết gốc cũng đã bị xóa. M.Linh cho rằng có lẽ vì không muốn ảnh hưởng đến công việc nên bạn cô đã xóa bài viết.

Với những ý kiến nói M.Linh bịa chuyện để thu hút sự chú ý, cô cho hay: "Trước khi chia sẻ bài viết này, mình đã có 13.000 người theo dõi, mình không nghĩ là phải làm những chiêu trò như vậy để lợi dụng bán hàng. Như thế còn bị nhiều người ghét hơn ấy chứ".

Hiện tại, cả Facebook của M.Linh và người đăng câu chuyện trên đều để chế độ hạn chế người xem.

Tuy chưa rõ thực hư ra sao nhưng đúng là tình trạng các ông chồng mải mê chuyện bên ngoài, thiếu quan tâm đến vợ không phải là điều hiếm gặp. Có lẽ đây cũng là bài học cho những ai đã và đang thờ ơ với chính những người thân yêu của mình - một lần vô tâm có thể khiến cả đời sống trong dằn vặt.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP