Cuộc sống

Vợ trẻ xinh đẹp dạy chồng thích thả thính bài học xứng đáng

Tự cháu đã chui đầu vào đống lưới rối tinh rối mù do chính mình giăng ra, chính mình "thả thính". Kết cục của "mối tình" đong đưa vừa tốn thời gian cả năm trời, vừa tốn cả đống tiền ấy là bi kịch cười ra nước mắt. Cháu đã nhận được bài học cảnh tỉnh xứng đáng do chính vợ mình "dạy dỗ".

Ảnh minh hoạ: Internet

Đọc những gì cháu kể trong câu chuyện: Mất vợ trẻ xinh đẹp vì say mê săn tình ảo trên mạng, tôi thấy cháu thật đáng trách khi đã dại dột đánh đổi hạnh phúc của mình để chạy theo lối sống hưởng thụ bản năng quá sai lầm như vậy. Mà tự cháu đã chui đầu vào đống lưới rối tinh rối mù do chính mình giăng ra, chính mình "thả thính". Kết cục của "mối tình" đong đưa vừa tốn thời gian cả năm trời, vừa tốn cả đống tiền ấy là bi kịch cười ra nước mắt. Cháu đã nhận được bài học cảnh tỉnh xứng đáng do chính vợ mình "dạy dỗ".

Chắc chắn dư luận sẽ không có sự đồng tình hay thông cảm với cháu vì cháu đâu còn ở cái tuổi trẻ trung, non mới để được hưởng lòng vị tha của mọi người!

Nếu cháu thực sự thấy mình có lỗi, thực sự muốn chuộc lại sai lầm để trở về đúng vị trí là người đàn ông của gia đình, thì hãy nhanh chóng thu xếp ngồi lại cùng vợ mà tìm ra hướng giải quyết sao cho cô ấy chấp nhận bỏ qua cho cháu.

Vợ cháu là cô gái ngoan, nếu cháu cảm thấy khó mở lời xin lỗi vợ thì hãy tâm sự hết với ba, má đôi bên để họ giúp cháu khuyên vợ nghĩ lại mà tha thứ cho cháu. Hi vọng rằng vì tình yêu đẹp, vì lòng nhân hậu vốn có của người phụ nữ vợ cháu sẽ cho cháu cơ hội trở về trong danh dự.

Còn nếu cuối cùng vợ cháu không thể quên những gì cháu đã làm tổn thương tình cảm, tổn thương trái tim và danh dự của cô ấy thì có lẽ giải pháp hợp tình, hợp lí nhất là cháu nên chấp nhận sự thật, kí vào đơn để vợ được sống theo ý muốn của mình.

Chỉ mong rằng dù kết quả thế nào, thì qua sự việc này cháu sẽ biết rút cho mình bài học răn mình sống sao cho tử tế để đừng hổ thẹn với lương tâm và đừng làm phiền lòng ba, má đã có công sinh thành, dưỡng dục cháu.

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP