Cộng đồng mạng

Vợ trẻ sốc nặng khi xin 20.000 đồng mua BVS bị chồng hằn học 'Tao mà phải lo cho mày cái giấy lót à?'

"Hôm vừa rồi, em không còn 1 xu nào, ngặt một nỗi em đến tháng. Em có xin 20k để mua BVS. Hắn nói em 1 câu: ‘Tao mà phải lo cho mày cái giấy lót à?’. Em sốc, nghĩ người đứng trước mặt có phải là chồng mình không? Hay thằng nào đi nhầm nhà.", người vợ trẻ tức tưởi tâm sự.

Với tư tưởng lấy chồng là để có chỗ dựa, lấy chồng là phải lấy người nhiều tiền để có cuộc sống sung sướng hơn ở nhà cha mẹ đẻ, không ít chị em phụ nữ mặc dù có trình độ, chuyên môn nhưng sau khi lập gia đình đã chọn cách ở nhà làm nội trợ. Và cũng từ đó, không ít chuyện vui, buồn đã nảy sinh nếu không biết cách dung hòa.

Mới đây, trên MXH lại dậy sóng bởi câu chuyện của người vợ T.B chia sẻ, theo đó, anh chồng của T.B khá ki bo, kiệt sỉ, đã không lo trang trải cuộc sống vợ chồng lại còn sẵn sàng nặng nhẹ vì tiếc 20.000 đồng tiền băng vệ sinh của vợ.

Anh chồng ki bo, kiệt sỉ đến mức tính toán từng đồng với vợ mình. ảnh minh họa.

Cụ thể, chị T. B đăng đàn câu chuyện:

Các mẹ ơi, phận con gái chúng mình như cánh lục bình trôi, may mắn thì được chồng yêu chồng chiều, vô duyên thì vớ phải loại chồng ác hơn cả cầm thú. Em mới cưới về chân ướt chân ráo chưa đi làm gì.

Là đàn ông sức dài vai rộng, đi làm được thì tiền cuỗm vào người chỉ biết cái thân mình. Em thì phải chi trả hết mọi thứ tiền trong gia đình. Điện nước, tiền rác, tiền mạng, tiền ăn, xăng xe v.v

Những tiền đó đều em xin bố mẹ đẻ về trang trải. Hôm vừa rồi, em không còn 1 xu nào, ngặt một nỗi em đến tháng. Em có xin 20k để mua BVS. Hắn nói em 1 câu: ‘Tao mà phải lo cho mày cái giấy lót à?’. Em sốc, nghĩ người đứng trước mặt có phải là chồng mình không? Hay thằng nào đi nhầm nhà.”

Sau cưới về, cô vợ trẻ phải dùng tiền của bố mẹ đẻ để trang trải chi phí cho gia đình chồng. ảnh minh họa.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của hội chị em. Đa số ý kiến đều tỏ ra bức xúc với bản tính ki bo của người chồng. Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng thẳng thắn chỉ ra sai lầm của người vợ trẻ, đồng thời, gửi những lời khuyên chân thành nhất đến người vợ.

Thành viên Đ.Đ viết: “Sao chị lại lấy tiền của bố mẹ đẻ để lo cho nhà chồng, khi gả mình đi mình đã chẳng cho bố mẹ mình được cái gì rồi nay còn phải nai lưng nuôi gia đình chồng nữa. Chị mà cứ cung phụng chồng kiểu đó, lâu ngày nó cũng chỉ coi chị như rác thôi”.

“Ôi lúc yêu nhau chị vẫn chưa phát hiện ra chồng chị ích kỉ và vô trách nhiệm hay sao mà đến lúc cưới rồi lại ra nông nổi này. Đã không lo được cho chị còn kiệt sỉ, tính toán từng đồng thế kia. Đàn ông kiểu gì thế”, Mai Mai viết.

“Ngưng ngay cái kiểu lấy tiền bố mẹ đẻ về trang trải chi phí gia đình chồng đi nhé. Điều đó chỉ cho thấy em như nô lệ của gia đình chồng mà thôi, chẳng ai quý trọng em vì điều đó cả đâu”. Mạnh mẽ lên em, đang lúc chưa có con cái, đi làm kiếm tiền lo cho bản thân đi em. Nếu chồng em vẫn quá đáng và không tôn trọng em, cứ tự tin mà bỏ chồng nhé”, 1 cư dân mạng khuyên nhủ cô vợ trẻ.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mua BVS ,vợ trẻ ,ăn bám

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP