Cộng đồng mạng

Vợ trẻ khoe mâm cơm khi được ra ở riêng, chị em tròn mắt ghen tị nhưng cũng không quên nhắc nhở điều này

Được ở riêng hẳn là ao ước của nhiều chị em nên mâm cơm của chị P.N đã thu hút sự chú ý rất lớn của hội chị em.

Có lẽ một trong những lo lắng lớn nhất của các chị em khi lấy chồng chính là phải sống chung với nhà chồng. May mắn gặp được nhà chồng thoải mái còn đỡ nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh ngược lại thì đúng là chỉ biết nuốt ngược nước mắt vào trong mà thôi.

Chẳng cần nói chuyện gì xa xôi, riêng ăn uống hàng ngày đã là cả một vấn đề không nhỏ với các nàng dâu. Họ không chỉ phải thích nghi với những thói quen ăn uống mới mà còn cần đảm bảo sở thích cũng như cân bằng dinh dưỡng cho nhiều thành viên trong gia đình. Vì vậy mà không ít chị em chỉ ao ước có thể được ở riêng.

Mới đây, chị P.N đã chia sẻ mâm cơm của mình khi mới được ở riêng khiến nhiều người chú ý. Theo đó, người vợ trẻ này viết: "Mâm cơm không làm dâu của em đây mọi người. Dù em có vụng về một chút thì cũng không bị áp lực. Được ở riêng đúng là cảm thấy thoải mái vô cùng mọi người ạ!"

Mâm cơm của chị P.N.

Dù không nói rõ nhưng nhìn qua thì dễ dàng thấy được rằng bữa ăn nhà chị P.N dành cho 2 người gồm cá rim, thịt gà và canh mướp. Và điều đặc biệt là tất cả các món ăn đều được để nguyên trong nồi hoặc chảo chứ không được bày ra đĩa hay bát như thường thấy.

Và cũng chính điều này đã thu hút sự chú ý của hội chị em dành cho mâm cơm này. Có khá nhiều người tỏ ra ghen tị với chị P.N khi được ở riêng và thoải mái như vậy:

- Em ước được ở riêng lâu rồi mà không được. Giờ thấy chị đăng thế này lại thèm quá!

- Sướng quá. Mình thì còn phải làm dâu dài dài đây.

- Khi nào cho hết cảnh làm dâu nhỉ? Không gì sướng bằng vợ chồng ở riêng đâu cac mẹ ạ.

Tuy nhiên lại có không ít ý kiến không đồng tình với cách bày biện mâm cơm của chị P.N:

- Mình ăn 1 mình cũng phải đơm ra đĩa, bát chứ không bao giờ để như thế này ấy. Nhìn hơi khó chịu.

- Nhà em 2 vợ chồng thôi cũng phải mâm bát đầy đủ, nấu gì cũng đủ gia vị không thiếu cái gì. Em thấy càng ở riêng càng nên chăm chút nấu nướng cầu kì cho chồng ăn nhiều hơn, như thế mới giữ được chân chồng.

- Tuỳ tính mỗi người ấy. Nhà mình thì cứ phải mâm bát cẩn thận chứ bê cả nồi như này mình không ăn nổi.

- Nhìn thế này ngon mấy mình cũng không nuốt nổi. Nhà mình cứ phải lên mâm lên bát ăn mới ăn được dù khi nào ăn xong cũng dọn rửa 1 đống bát đĩa.

Thực ra cũng chẳng nói đúng sai trong trường hợp này được. Bởi mỗi nhà lại có một thói quen ăn uống khác nhau nên các bà nội trợ có thể tùy thuộc vào đó để lựa chọn cho phù hợp nhé!

Tác giả: Miss Đảm

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chị em ,vợ trẻ ,ở riêng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP