Cộng đồng mạng

Vợ trẻ đòi ly hôn vì chồng mê gà chọi: Đang ân ái bỏ xuống chuồng kiểm tra, 'hỗn chiến' cả với quán karaoke… bênh gà

Câu chuyện của người vợ khiến nhiều người bò lăn ra cười. Bởi theo lời kể của cô thì gà chọi là số 1, vợ chỉ là thứ 2.

Cuộc sống hôn nhân thực sự màu hồng khi một trong hai có đam mê và sở thích riêng. Nhiều người vợ đôi lúc dặn lòng, thôi thì chồng không “mê gái”, cờ bạc là yên tâm. Thế nhưng có người vợ lại có nỗi khổ mang tên chồng quá mê gà chọi. Đến nước người vợ phải viết đơn ly dị thì có lẽ đam mê đã đi quá giới hạn của nó.

Mới đây, trên diễn đàn hội chị em xuất hiện câu chuyện khiến dân tình cười chảy nước mắt sau đó mới thương cảm cho người vợ trẻ.

Nguyên văn bài viết:

“Chuyện chồng mê gà chọi chắc các bạn cũng nghe nhiều rồi nhỉ? Nhưng chồng mình chắc cũng là người dị nhất rồi. Làm lụng được bao nhiêu tiền, ăn chả dám ăn, mặc chả dám mặc, nhưng cái gì cũng sắm sửa cho gà qué. Nào là tỉa lông, mua giun dế, mua rượu bóp đỏ da rồi thì bao nhiêu thứ.

Hôm trước 2 vợ chồng đang ngủ, đến đoạn cao trào thì con gà tự nhiên kêu cái éc. Đang trên đường lên đỉnh thì hắn kệ mình, chạy vội vàng xuống xem gà. Lúc sau lò dò lên, mình điên quá nhưng vẫn nín nhịn hỏi thế gà bị làm sao hả anh? Hắn bảo không biết, chắc gà nó ngủ mơ. Mình điên quá, đang cơn sướng mà bị cắt chỉ vì con gà, mình gắt ầm lên xong giận hắn cho 1 tuần. Bắt hắn xuống bếp mà ngủ với gà. Thế mà hắn mang giường gấp với chăn chiếu xuống ngủ thật gần tuần, cả ngày thủ thỉ với con gà như mình không tồn tại vậy, làm mình điên không tả nổi.

Đỉnh điểm là hôm qua, chồng mình đi đá gà thắng, chả biết được xu nào mà mấy lão rủ nhau đi ăn uống hát hò bét nhè. Lại còn cho cả gà đi hát, say sưa hát không để ý thế là gà nó ị đầy ra quán hát. Phân gà trộn lẫn với bia thối um, chua loét, bọn nhân viên thấy thế ý kiến, cuối cùng cãi nhau đánh nhau ầm ĩ.

Hình ảnh con gà được ảnh chồng đưa đi hát karaoke.

Mình đang ngủ bị bà chị gọi điện dựng dậy bảo chồng mày đang đánh nhau ngoài quán kia kìa. Thế là tức tốc quần áo tóc tai như con điên, chạy ra thấy chồng đang chảy máu khắp tay, mắt thì long sòng sọc. Mình vào can thì hắn như chết đuối vớ được cọc, cuống quýt bảo: “Em ở đây giải quyết hộ anh mấy thằng này, anh chạy đi tìm gà, không biết lúc lộn xộn nó chạy đâu rồi ấy”. Tay hắn đưa mình cái cốc xong ù té đi tìm gà, để mình với 2 ông bạn bơ vơ không hiểu chuyện gì xảy ra, cùng với đống chai lọ ngổn ngang và gần chục cậu nhân viên đang chỉ chực vào ăn tươi nuốt sống.

Cuối cùng mình xuống nước xin lỗi rồi đền mất 3 triệu tiền các thứ. Mình hết chịu nổi rồi. Hắn đi tìm gà từ đêm qua chưa về, giờ mình viết sẵn đơn rồi, đợi hắn về ký thôi. 1 là gà 2 là mình chứ mình không sống kiểu này được.

Ảnh mình lấy từ Facebook bạn hắn chụp lúc chưa đánh nhau ở quán hát”.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của hội chị em. Đặc biệt, bài viết còn trở thành nơi để chị em “bóc phốt” sở thích và đam mê của chồng mình.

“Cái gì mà bỏ cả vợ lúc đang ân ái xuống lo cho gà ngủ mơ. Tự hỏi không biết bạn đã có con chưa nếu có mà hắn vẫn vậy thì bảo hắn chọn 1 là gia đình, 2 là gà. Làm gì có chuyện mê gà đến bỏ bê vợ như vậy”, tài khoản B.P viết.

“Không biết bạn ở đâu nhưng mình và bạn giống nhau quá! Chồng đưa mình đi đẻ gấp, trong lúc chờ sinh thấy ông bà nội ngoại vào là vội vàng nhờ trông mình chạy về nhà xem gà. Sau lần đó, mình bảo chọn 1 trong 2, mình sẵn sàng nuôi con 1 mình. Hắn ngậm ngùi bán lại con gà cho người bạn thân”, tài khoản Đ.L viết.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP