Cộng đồng mạng

Vợ trang điểm đậm ra ngoài ban đêm, chồng đi theo, bàng hoàng với cảnh tượng trong nhà nghỉ

Người chồng bí mật dõi theo vợ ra ngoài, nào ngờ chứng kiến cảnh tượng không thể chấp nhận.

Phát hiện vợ lừa dối sau lưng mình có lẽ là chuyện đau khổ và thất vọng nhất đối với một người đàn ông. Khi đó, mỗi người lại có những cách xử lý khác nhau nhưng nếu không cẩn thận, bi kịch có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Anh Li Anping và cô Yang Xing là một cặp vợ chồng sống tại quận Xạ Hồng, thuộc thành phố Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thời gian gần đây, anh Li Anping nhận thấy cô Yang Xing có nhiều biểu hiện lạ nên bắt đầu cảm thấy nghi ngờ. Anh Li Anping tin chắc rằng vợ mình đang lén lút ngoại tình với người đàn ông khác bên ngoài nhưng lại không có bằng chứng gì nên không dám nói ra, chỉ âm thầm theo dõi cử chỉ, hành động của vợ.

Ảnh minh họa.

Vào tối 6/12/2021, anh Li Anping thấy vợ trang điểm đậm rồi kiếm cớ đi ra ngoài. Bên ngoài, anh Li Anping giả vờ không quan tâm, còn nói lời tạm biệt với vợ rồi dặn cô đi chơi về sớm. Nhưng trên thực tế, người chồng này đã đợi vợ ra ngoài rồi bí mật đi theo cô để xem vợ mình đi đâu.

Anh Li Anping lặng lẽ đi theo vợ suốt quãng đường dài nhưng cô Yang Xing không hề biết gì. Cuối cùng, cô Yang Xing dừng lại tại một nhà nghỉ. Hóa ra, cô Yang Xing đã hẹn hò với tình nhân Wang Kai tại đây. Khi cả hai đang "ân ái" trong nhà nghỉ, anh Li Anping đã nhanh chóng xông vào bắt quả tang tận tay.

Anh Li Anping tỏ ra vô cùng sốc, phẫn nộ và thất vọng khi chứng kiến cảnh tượng vợ mình "lên giường" với người đàn ông khác. Không kìm được ngọn lửa tức giận trong lòng, anh Li Anping đã xông vào tát vào mặt cô Yang Xing một cái, sau đó quay sang đấm vào mặt "kẻ thứ ba" Wang Kai.

Sau khi đôi bên cãi cọ, chửi bới một lúc, anh Li Anping vẫn không thể nguôi đi sự phẫn nộ nên đã quyết định gọi 7 người bạn của mình đến, dồn anh Wang Kai vào một góc rồi đánh tới tấp để trả thù chuyện cướp vợ. Lúc này, anh Wang Kai trở nên đau đớn và sợ hãi, liên tục quỳ lạy và van xin nhóm người tha cho mình. Tới tận khi thấy Wang Kai không nhúc nhích được nữa, sợ sẽ gây ra án mạng, Li Anping và nhóm bạn mới chịu dừng lại.

Sau đó, 8 người đưa Wang Kai tới một tiệm ngâm chân mà họ quen biết để rửa vết thương cho anh ta, băng bó đơn giản. Sau đó, anh Li Anping còn lấy điện thoại ra quay video, ép Wang Kai phải thừa nhận đã có quan hệ bất chính với cô Yang Xing, duy trò mối quan hệ này trong thời gian dài. Sau khi bị bắt quả tang, anh Wang Kai đồng ý bồi thường cho anh Li Anping 10.000 nhân dân tệ (hơn 35 triệu đồng). Vì lúc đó không có tiền mặt nên anh Wang Kai đã bị ép chuyển khoản số tiền này cho anh Li Anping.

Anh Li Anping tin rằng khi có video này thì bản thân không cần sợ gì, bởi video này là bằng chứng cho thấy anh Wang Kai đã nhận sai và tự nguyện bồi thường. Nào ngờ, anh Wang Kai lại không nghĩ như thế. Sau khi được nhóm người thả đi, anh ta đã tập tễnh đi đến đồn cảnh sát báo án.

Cảnh sát nhanh chóng lập biên bản điều tra nhưng chưa kịp đi bắt giữ người thì anh Li Anping và 7 người bạn đã tới đầu thú trước. Cả 8 người đã bị tạm giam với cáo buộc tấn công người khác và cướp tài sản.

Anh Li Anping vốn dĩ là nạn nhân khi bị vợ "cắm sừng", nay lại trở thành tội phạm khi cố tình đánh đập và cướp tiền của người khác, không chỉ hôn nhân mà cả cuộc sống đều bị phá hoại nghiêm trọng.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP