Cộng đồng mạng

Vô tình xem điện thoại của người yêu, cô gái xinh đẹp ngã ngửa khi biết mình bị cắm 5 cái sừng

Câu chuyện tình yêu với cái kết quá đắng của cô gái xinh đẹp này khiến nhiều bạn trẻ thở dài ngao ngán: "Đến 5 cái thì không còn là sừng nữa, mà là lông nhím mất rồi...".

Người ta thường nói rằng, có một thứ đừng bao giờ cố gắng xem trộm, đó chính là điện thoại của người yêu và chồng! Ấy thế nhưng, thiên bẩm của phụ nữ vốn là "giống loài" thích tò mò, ưa khám phá, đặc biệt là tất tần tật những gì liên quan đến "nửa kia", từ khi là người yêu cho tận đến khi đã là chồng.

Mới đây, câu chuyện một cô gái cố tình khám phá và biết được mật khẩu Facebook của người yêu nên vào xem và phát hiện bản thân bị "cắm sừng" trong đau đớn đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Điều khiến mọi người không thể tin nổi đó là cô gái không chỉ bị cắm một chiếc sừng mà là đến 5 cái sừng qua hàng loạt tin nhắn "rải thính" của bạn trai. Sự việc gây sốc này đã khiến nhiều người ngạc nhiên đến không thể tin nổi.

Nữ chính trong sự việc này là cô gái có tên facebook T.T., sau khi phát hiện ra sự thật động trời này, cô đã vô cùng sốc nhưng cũng quyết định chia sẻ câu chuyện oái oăm mà mình gặp phải lên mạng xã hội cùng hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn "thả thính" của người bạn trai.

Bài tâm sự của cô gái khi phát hiện đồng loạt 5 chiếc sừng trên đầu khiến bản thân vô cùng sốc.

T.T cho biết trong phần tin nhắn, bạn trai cô không hề đặt biệt danh gì đặc biệt cho mình. Ấy vậy mà khi khám phá điện thoại của chàng trai, cô gái lại ngã ngửa khi thấy "Gái yêu", "Em", "Vợ", "Crush", "Cún yêu" tương đương với 5 chiếc sừng.

Việc phát hiện ra chuyện người yêu lăng nhăng, cắm sừng vốn không quá lạ lẫm nhưng câu chuyện của T.T vẫn khiến dân mạng bàn tán không ngớt. Đa số cũng sốc không kém T.T và hết lời an ủi cô, đồng thời cho rằng cô gái này đã khá may mắn khi phát hiện ra sự việc sớm hơn trước khi lún sâu, mất thời gian vô ích cho thứ tình cảm không bền của anh bạn trai họ Sở. Ngoài ra, số khác tỏ ra hoang mang, e ngại về việc xem điện thoại của người yêu vì lo sợ mình cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự.

Tài khoản Hoa Ngọc Lan bình luận: "Ôi sốc quá. Mình người ngoài mà xem xong còn thấy sốc nữa là. Thôi, dù gì cũng rất may cho bạn gái phát hiện ra sớm để khỏi đau khổ. Mới yêu nhau mà đã có tính lăng nhăng như vậy thì bỏ ngay và luôn không sau này lấy về còn khổ nữa''.

Bạn Thảo Thảo bình luận: "May cho bạn là đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh ta, nếu còn kéo dài thì chỉ làm bạn đau khổ về sau thôi. Đây cũng là bài học cho nhiều bạn nữ khác. Bản thân mình cũng hoang mang không biết có nên kiểm tra điện thoại của người yêu không, rất lâu rồi toàn để tự do quá!".

Thành viên Tuấn Anh thì chia sẻ: ''Thiệt sự thì mình khuyên mấy bạn có bồ, đừng nên dò mật khẩu của người yêu để vào đọc tin nhắn, đau lòng lắm chịu không nổi đâu. 5 cái sừng chắc cao lên nhiều lắm, mà không, 5 cái sừng thì là lông nhím luôn chứ sừng chi nữa''.

"Nữ chính" trong câu chuyện bỗng dưng bị mọc... 5 cái sừng.

Một số khác lên tiếng bức xúc với hành động trăng hoa, lừa dối và mong rằng sẽ có nhiều người nhận ra chàng trai này khiến anh ta phải gánh hậu quả xứng đáng vì cách sống quá "lỗi" của mình.

"Bạn nam này sống lỗi quá đi, có bạn gái trẻ trung, xinh xắn như này còn cứ tham lam. Tham thì thâm vậy nghen. Hy vọng là các cô gái sẽ tỉnh táo hơn trong mối quan hệ tình cảm, nhân đây cũng mong "nạn nhân" nào nhận ra có mình trong đó thì lật cờ ngay và luôn đi nhé", Hải Hà bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có một bộ phận cư dân mạng cho rằng việc cô gái tự ý vào Facebook đọc tin nhắn của bạn trai là xâm phạm quyền riêng tư. Hơn nữa, cô gái này còn chụp lại và đăng công khai lên mạng sẽ gây ảnh hưởng đến danh dự của người khác, còn chuyện yêu đương dù thế nào cũng nên giải quyết riêng với nhau.

Anh chàng Hà Tuấn bình luận: "Mình nghĩ chuyện tình cảm có gì nên đóng cửa bảo nhau, đăng lên mạng rồi người quen biết các bạn lại ảnh hưởng đến danh dự của nhau. Hơn nữa, đây là bạn nữ tự ý vào Facebook bạn trai khi chưa hỏi ý kiến người ta mà".

Cô gái sở hữu ngoại hình khá bắt mắt, nhưng vẫn cay đắng nhận ra "gấp 5 canxi để làm gì"

Thậm chí có "thám tử" còn tỏ ra nghi ngờ tính minh bạch của câu chuyện. Tài khoản Nghiêm Diệu Linh cho rằng: "Chả có thằng con trai nào lăng nhăng mà lưu tên mấy quả kia là em/ vợ/ crush/ gái iu như kia cả... Mình thấy như là dựng lên vậy. Vì bọn ăn vụng khôn lắm, chúng nó giấu đi còn không hết lại còn lưu kiểu "anh lăng nhăng đây này" thì có mà loạn. Vì yêu nhau thế nào gần nhau chả có lúc xem điện thoại của nhau".

Đồng tình với Diệu Linh, rất nhiều người cũng cho rằng, việc các tin nhắn có thời gian sát nhau 10h20, 10h21, 10h22 là rất vô lý, vì nhắn tin liên tục như vậy rất nóng máy, mà khó có thể phân thân ra chat với nhiều cô, rất dễ bị loạn.

Hiện tại, sự việc vẫn tiếp tục gây tranh cãi với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Tuy nhiên, phần đông cộng đồng mạng đều rất đồng cảm với tình cảnh của cô gái và chỉ trích người bạn trai "bắt cá 6 tay" kia.

Về phần mình, đáp trả lại những nghi án của dân mạng, T.T hỏi ngược lại những người nghi ngờ cô bịa chuyện câu like là có cần cô đưa tin nhắn đối chất giữa cô và người yêu lên không. T.T cũng than thở rằng, mình đã đau đớn vì lắm sừng rồi mà còn liên tục bị dân mạng công kích, chọc ngoáy.

Chẳng biết thực hư nội tình của câu chuyện và hồi kết sẽ ra sao, nhưng chắc chắn qua vụ việc này, nhiều cô nàng sẽ tự "giật mình thon thót" để đòi mật khẩu Facebook người yêu và quản thúc chặt chẽ hơn để tránh những trường hợp "gấp đôi canxi" như cô bạn gái nói trên.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: cắm sừng ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP