Cuộc sống

Vô tình vào nhà vệ sinh cùng tình cũ của chồng sắp cưới, cô gái chết điếng trước tiếng cười ha hả và câu nói mở ra bí mật!

"Tôi đánh giá anh là một người rất hiền lành, ít nói, ít bạn bè. Anh chi tiêu khá tiết kiệm, gia đình anh, và cả làng anh ai cũng khen anh hiền lành thật thà", người phụ nữ kể.

Trong cuộc sống, có những việc liên quan đến chuyện hệ trọng cả đời mà chẳng phải ai cũng lường trước. Nhất là chuyện tình ái, cái quan trọng là hai bên phải tin tưởng nhau, cùng giải quyết vấn đề khúc mắc. Phụ nữ dễ bị hoang mang bởi nhiều thông tin xoay quanh người yêu mình. Cái chính là họ tiếp nhận câu chuyện rồi giải quyết thế nào mà thôi.

Một người phụ nữ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện tình yêu và nỗi lăn tăn của cô. Chuyện như sau:

"Tôi 35 tuổi đang đơn thân nuôi con nhỏ 7 tuổi. Anh ấy 40 tuổi là trai tân. Cả hai quen nhau khi đi đám cưới một người bạn chung.

Anh trước là giáo viên nhưng vì nhiều lí do nên anh bỏ nghề đi làm thợ xây lương 15 triệu/1 tháng.

Tôi đánh giá anh là một người rất hiền lành, ít nói, ít bạn bè. Anh chi tiêu khá tiết kiệm, gia đình anh, và cả làng anh ai cũng khen anh hiền lành thật thà.

Họ nói tôi may mắn lắm mới gặp được anh, điều đó làm tôi yên tâm. Tôi có tìm hiểu về mối quan hệ cũ của anh thì bạn bè và anh em thân của anh cho tôi biết một chút chuyện.

Ảnh minh họa.

Vì anh hiền lành nên bị một con bé cũng đổ vỡ có con nhỏ lừa tình. Anh biết một chuyện tày trời, nó lừa dối anh nên anh đã bỏ luôn. Sau này, tôi cũng biết con bé đó là ai.

Hôm qua có một sự vô tình nhẹ, tôi và anh đi uống cà phê rồi gặp một người, chính là người yêu cũ của anh và người bạn của cô ấy.

Chẳng biết thế nào mà cô ấy và người bạn kia hết lòng ca ngợi anh sau khi chào hỏi nhau xong. Tôi thấy làm lạ. Lúc anh đến quầy gọi đồ uống, tôi tò mò hỏi con bé kia, anh tốt vậy sao em không lấy, thì nó bảo ngày đó do em trẻ con, sống không chuẩn nên anh ấy bỏ. Nghe có vẻ như anh tốt hoàn toàn còn cô gái này là kẻ sai hết.

Ngồi nói chuyện một hồi thì 2 người họ đứng lên chào rồi ra về. Tôi biết kiểu gì họ cũng đi vào nhà vệ sinh rồi mới ra xe. Bình thường thói quen con gái thì vào nhà vệ sinh là bao nhiêu thứ chuyện đều tuôn ra hết.

Tôi bảo rằng mình cần vào nhà vệ sinh rồi đi theo phía sau, vào một buồng trống trong đó. Hai người kia ở 2 buồng còn lại.

Lát sau xong xuôi, họ ra rửa tay soi gương rồi cười ha hả ra chiều sung sướng lắm. Cả hai có vẻ mãn nguyện rồi tôi nghe thấy họ bàn chuyện với nhau, nói về anh và tôi. Tôi không nghe rõ được nhiều nhưng nhớ nhất những câu này họ bàn tới anh:

'Lấy thằng gia trưởng đó về thì khác gì địa ngục. Tiền mình làm ra mà còn không được cầm phải để cho nó quản lý hộ mới chịu. Chẳng hiểu sao mà còn có người yêu rồi định lấy nữa'.

Lúc đó họ đương nhiên không biết tôi đã nghe hết. Tôi trốn ở trong một lúc sau mới ra ngoài. Tôi sững sờ luôn vì những gì mình vừa trộm nghe thấy. Hoang mang quá, giờ không biết nên xử lý ra sao trong tình huống này".

Ảnh minh họa.

Đọc xong câu chuyện, ắt hẳn nhiều người sẽ có nỗi hoang mang chẳng khác gì cả. Khi sắp kết hôn, người ta lăn tăn nhiều về đối phương là chuyện bình thường. Ở đây, nguồn tin cô tiếp nhận được lại là nghe trộm chứ không phải trực tiếp nên càng gây nghi vấn nhiều hơn.

Phụ nữ từng lỡ dở lại càng khó khăn để tiếp nhận người mới. Nếu lần nữa hôn nhân thất bại thì cuộc đời họ sẽ đi về đâu. Bởi vậy, những thông tin được tiếp nhận không mấy rõ ràng trên sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm tình cũng như suy nghĩ của người phụ nữ.

Trong trường hợp này, chẳng ai dám khuyên cô nên làm thế nào. Đương nhiên, cái quan trọng nhất vẫn là làm theo lời con tim mách bảo. Tuy nhiên, cô phải suy xét kỹ càng, tìm hiểu thêm về người đàn ông này. Mỗi một lựa chọn sai lầm đều khiến bản thân mình phải trả giá. Bởi thế, sự cẩn thận là chuyện đương nhiên phải làm và duy trì nó trong thời gian tìm hiểu còn lại.

Tình yêu nóng lạnh thế nào, chỉ có người trong cuộc mới biết được. Bởi vậy, lựa chọn cưới hay không cũng chỉ có người phụ nữ này quyết mà thôi.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP