Cuộc sống

Vợ thừa nhận nếu không nhờ ngoại tình, tôi sẽ chẳng có nhà đẹp mà ở, xe ngon mà đi

Tôi đã ngạc nhiên vì chỉ sau hơn 1 năm, vợ đã gom được số tiền lớn để mua nhà. Sự thật vỡ lở, những đồng tiền đó thật ra là từ việc ngoại tình, bán thân mà có.

Tôi làm cho một cơ quan nhà nước, còn vợ làm phiên dịch tự do. Dù mới cưới nhau được hơn 1 năm, nhưng nhờ sự tháo vát của vợ và sự giúp đỡ từ hai bên gia đình, vợ chồng tôi đã mua được 1 căn hộ chung cư. Có nơi ở cố định, cả hai vợ chồng tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn.

Chiều nào cũng vậy, cứ đến 5 giờ là vợ ra khỏi nhà đi chợ. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, khi vợ chồng tôi mới dọn về nhà mới, đột nhiên tôi thấy vợ chăm chỉ đi chợ, công việc trước đây mà cô không thích. Chung cư mới xây, siêu thị ngay tầng 1, vậy mà chiều nào vợ cũng đi tận 1 tiếng mới về.

Cứ tầm 5 giờ, khi tôi bắt đầu tắm rửa cho con là vợ đi siêu thị, đến 6 giờ cô ấy mới có mặt ở nhà. Tôi thắc mắc thì vợ bảo: "Em đi khắp siêu thị, nhà thiếu gì mua cho đủ".

Vợ đảm đang vậy chẳng lẽ tôi lại tỏ thái độ, nhưng trong lòng tôi vẫn có sự hoài nghi. Hàng ngày đều như vắt chanh, vợ về đúng giờ và xung phong đi siêu thị. Một hôm, hết nước mắm nên tôi gọi cho vợ mua luôn. Thế nhưng, lạ lùng là vợ không bắt máy dù có mang điện thoại.

Không chỉ tôi mà cả con trai nhìn thấy hình ảnh vợ ôm hôn một người đàn ông khác. (Ảnh minh họa)

Vì thang máy hỏng nên tôi đành dắt con theo lối cầu thang bộ đi mua. Bất ngờ, vừa xuống dưới tầng 5, tôi nghe thấy tiếng nói quen thuộc ở cầu thang. Tò mò đi vào, bất giác tôi thấy vợ đang đứng ôm hôn một người đàn ông. Tiếng cười nói của họ khiến tôi giật mình: "Em về đây, ngày mai 5 giờ mình lại gặp nhau anh nhé".

Máu nóng nổi lên, tôi vội lao tới. Thì ra chiều nào vợ cũng xuống tầng 5 đi siêu thị. "Đi siêu thị trên giường" thế này thảo nào suốt ngày mua thiếu đồ.

Hóa ra, tình nhân thuê hẳn một căn chung cư ngay dưới tầng để tiện hẹn hò với vợ. Không cần đi xa, vẫn thể hiện là người vợ, người mẹ tốt.

Đau đớn khi biết vợ bán thân để có tiền mua nhà, mua xe. Tôi dọn đồ để ra khỏi ngôi nhà nhơ nhớp đó. (Ảnh minh họa)

Tối hôm đó, tôi không chửi bới, trách móc mà bình tĩnh để nói chuyện với vợ. Cô còn cãi cùn là nếu không ngoại tình, tôi sẽ không bao giờ có nhà Hà Nội, xe đẹp mà đi. Tôi đau đớn biết sự thật, vội thu dọn quần áo, bước ra khỏi căn nhà nhơ nhớp đó.

Người ta cứ khen tôi may mắn, lấy được vợ tốt hết lòng vì chồng con. Chứ có ai biết, cô giỏi diễn kịch như thế. Tôi vừa hận vợ vừa giận bản thân ngu dại. Bị phản bội ngay trước mặt trong thời gian dài mà không hề hay biết.

Tác giả: Mai Nobi NF

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP