Cộng đồng mạng

Vợ than mâm cơm chưa kịp ăn chồng đã hất bỏ, nghe xong lý do chị em còn mắng thêm

Đối với nhiều người, bữa cơm chính là chiếc gương soi phản chiếu sự hạnh phúc của mỗi gia đình. Trong thời đại của tốc độ, “sống nhanh, ăn nhanh” thì mâm cơm gia đình lại càng trở nên quan trọng.

Đối với nhiều người, bữa cơm chính là chiếc gương soi phản chiếu sự hạnh phúc của mỗi gia đình. Trong thời đại của tốc độ, “sống nhanh, ăn nhanh” thì mâm cơm gia đình lại càng trở nên quan trọng. Đó là lúc những người thân trong gia đình có thể tề tựu về ngồi sát gần nhau sau một ngày làm việc vất vả. Đó là khi chỉ một câu hỏi thăm, chuyện trò cũng có thể xua tan mọi bực dọc phía ngoài cánh cửa kia.

Mới đây, một bức ảnh trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm chú ý của nhiều người khi chụp lại hình ảnh mâm cơm bị hất bỏ. Người vợ đăng bức ảnh tâm sự, đây chính là bữa cơm nhà cô chỉ vì vài câu nói đùa.

Cô vợ đăng đàn than cảnh bữa cơm gia đình vì chồng mà thành ra như vậy.

"Mâm cơm em còn chưa ăn mà chồng em đã hất đi như thế này. Được bữa anh vào bếp, em lên nhà ôm con vì mệt.

Anh gọi em ra ăn, em bảo: "Vâng, em ra đây" rồi đùa thêm mấy câu. Thế mà anh đã tức giận, vùng vằng hất đổ cả mâm.

Em ra mà rơi nước mắt, anh thì bỏ ra ngoài hút thuốc các mẹ ạ. Mọi người bảo em phải làm sao đây, buồn lắm."

Ảnh minh họa.

Chỉ vì cái câu đùa mà người chồng đem cả mâm cơm hất bỏ, không ít chị em tỏ ra không đồng tình với cách xử sự của người đàn ông này.

“Đến bữa cơm có gì thì nói với nhau một câu, sao lại phải hất bỏ thế kia nhỉ. Ở nhà em dù vợ chồng giận nhau đến đâu bữa cơm cũng vẫn là điều phải giữ vững. Cả ngày mới có bữa cơm được ngồi cạnh nhau để hỏi han trò chuyện, dù gì thì em thấy hất đi như thế là quá đáng quá”, một thành viên có tên Hồng Loan ý kiến.

Bày tỏ suy nghĩ của mình, một cánh mày râu hiếm hoi mở lời: “Chắc bạn phải nói gì quá đáng thì chồng mới tức lên như thế chứ. Biết vợ mệt mà tự giác đi nấu cơm thì chồng bạn cũng là người đàn ông tuyệt vời rồi”.

Bình luận của anh chàng khiến nhiều người tò mò về câu đùa của cô vợ. Mọi người mới vỡ lẽ sau khi nghe tường tận câu chuyện.

"Chồng gọi ra ăn cơm, em chưa ra ngay bảo em mệt quá, đợi em một chút. Thế nhưng, vì có khách nhắn tin hỏi mua hàng nên em hỏi màu với số lượng để gửi. Chồng em mở cửa vào thấy đang cầm điện thoại lại mắng. Em mới đùa đùa bảo kiếm tiền nuôi cả nhà đấy. Anh ấy tức giận ra ngoài hất cả mâm thế đấy."

Lý do được phơi bày, hội chị em bỉm sữa đồng loạt chung lòng với một quan điểm .

“Trời ơi chồng đã nấu cơm cho chỉ việc ôm con rồi xuống ăn mà còn nói vậy. Đàn bà mình bị chồng nói ăn bám còn không chịu được chứ nói gì mấy ông đàn ông. Chị nói vậy chồng không thấy bị xúc phạm mới lạ”.

“Phải tôi thì chắc sau không còn chuyện chồng vào bếp nữa đâu. Có thể bạn chỉ có ý đùa, nhưng ở địa vị người nghe không ai là thích cả”.

Vậy mới thấy, trước khi trách móc chồng hay bất kỳ ai, chị em hãy dành thời gian suy nghĩ lại những hành động của mình. Không phải đàn ông nào cũng xấu, hành động của họ đôi khi xuất phát từ chính cái sai của người vợ. Chị em đọc xong cũng nên lấy đây làm bài học để rút kinh nghiệm.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: mâm cơm ,vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP