Xã hội

Vợ tá hỏa phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ

Căn nhà chỉ có hai vợ chồng sinh sống, sáng sớm sau khi ngủ dậy và mở cửa người vợ tá hỏa phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ không rõ nguyên nhân.

Báo Tiền phong đưa tin, trưa ngày 4/1, Cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Bình Phước phối hợp công an huyện Đồng Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Vũ Anh K (56 tuổi, ngụ tại ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước).

Người nhà đang tổ chức hậu sự cho nạn nhân. (Ảnh: L.Ngân/Zing.vn)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h20 sáng cùng ngày, vợ ông K. là bà Bùi Thị A. ngủ dậy, khi mở cửa nhà bên hông phòng bếp thì bàng hoàng phát hiện chồng mình đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, ông K. tử vong trong tư thế treo cổ với một đầu sợi dây được buộc trên xà ngang của mái tôn bên hông nhà.

Báo Bảo vệ pháp luật dẫn lời chia sẻ của người thân nạn nhân, căn nhà chỉ có ông K. và bà A. sinh sống, tối hôm trước ông K. vẫn sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Tuy nhiên sáng sớm nay thì bất ngờ xảy ra sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoàng Mai

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP