Thế giới

Vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật tàn ác trong căn phòng thuê bí mật của chồng

Người chồng đã che giấu hoàn hảo tội ác của mình trước mặt vợ nhưng không ngờ, do một lần sơ suất mà người đàn ông này phải trả giá cả đời.

Một thiếu nữ 16 tuổi đã bị giam giữ trong một căn phòng cho thuê trong suốt 3 tháng, trở thành nô lệ tình dục đang gây chấn động dư luận Ấn Độ.

Theo Timesofindia, nạn nhân đã bị người đàn ông tên Mohammad Aalam Manjar, 25 tuổi, một nhân viên bảo vệ, bắt cóc và nhốt cô trong một căn phòng luôn bị khóa từ bên ngoài, khiến cô cắt đứt liên lạc hoàn toàn với thế giới trong suốt 3 tháng.

Người đàn ông này đã lấy điện thoại di động của cô, ghé thăm cô một lần mỗi ngày kèm theo đó là thức ăn và các đồ dùng thiết yếu. Để giữ cho cô yên lặng, không la hét, nhân viên bảo vệ 25 tuổi đã cho cô uống thuốc an thần được trộn vào thức ăn hay nước uống. Nếu thuốc không có tác dụng, anh ta sẽ tra tấn cô để cô luôn sống trong sợ hãi.

Nạn nhân bị biến thành nô lệ tình dục trong suốt 3 tháng. Ảnh minh họa.

Mỗi ngày trôi qua, cô đều bị tên này cưỡng bức, trở thành nô lệ tình dục của y. Vào tối ngày 22/8, Manjar đã quên khóa cửa phòng lại vì bận rộn làm việc gì đó. Biết đây là cơ hội không thể bỏ lỡ, thiếu nữ 16 tuổi đã tìm cách chạy thoát và sau đó liên hệ với cha mẹ. Vào tối muộn ngày 24/8, Manjar đã bị cảnh sát bắt giữ. Được biết, người đàn ông này đã có vợ và bị nghiện ma túy.

Nạn nhân cho biết, Manjar là người có quen biết với gia đình cô. Vào ngày 13/5, Manjar hẹn cô ra ngoài nói chuyện nhưng thực chất đã bắt cóc cô đến giam giữ trong một căn phòng cho thuê tại Chauma.

Khi nhận thấy con gái bỗng dưng bị mất tích, cha mẹ nạn nhân vô cùng lo lắng. Họ có liên lạc hỏi Manjar nhưng người đàn ông này giả vờ như không biết. Không có bằng chứng để nghi ngờ anh ta, bố mẹ của cô gái đã nỗ lực liên lạc khắp nơi để tìm kiếm con gái. Vào đầu tháng 8 này, họ đã hoàn toàn mất hy vọng.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông đã nói dối vợ mình phải làm thêm giờ mỗi khi về nhà muộn để bao che cho tội ác dã man của mình. Hiện cảnh sá vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP