Thể thao

Võ sĩ Trung Quốc mang côn nhị khúc khi thượng đài

Võ sĩ Đàm Long sẽ dùng binh khí là côn nhị khúc đối đầu với Huyền Vũ tại sự kiện "Gold Fighter" diễn ra vào ngày 3/8.

QQ cho biết sự kiện võ thuật "Gold Fighter" sẽ diễn ra tại thành phố Ngân Xuyên (Trung Quốc). Trong đó, trận đấu giữa võ sĩ Huyền Vũ và Đàm Long đang được giới truyền thông và người hâm mộ đất nước tỷ dân đặc biệt quan tâm.

Tờ báo Trung Quốc tiết lộ 2 võ sĩ đã đồng ý với ban tổ chức cho phép đối phương mang binh khí lên võ đài. Ở trận sắp tới, Đàm Long sẽ dùng côn nhị khúc bằng thép, còn Huyền Vũ vẫn chưa cho biết bản thân mình sẽ sử dụng binh khí nào, nhưng nhiều khả năng võ sĩ này vẫn đeo găng tay đấm bốc như thường lệ.

Huyền Vũ và Đàm Long sẽ dùng binh khí khi đối đầu với nhau trên võ đài. Ảnh: Sohu.

Lý Huyền Vũ hay còn gọi là Huyền Vũ Lý Lâm năm nay 33 tuổi, sống ở thảo nguyên Hô Luân Bối Nhĩ (Trung Quốc). Chỉ là võ sĩ bán chuyên ở bộ môn tán thủ và MMA, nhưng thực lực của Lý được đánh giá ngang hàng với các võ sĩ chuyên nghiệp.

Đàm Long là diễn viên và võ sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc. Sohu tiết lộ anh từ khi còn nhỏ đã luyện tuyệt kỹ "Kim chung tráo thiết bố sam" (mình đồng da sắt) và nghiên cứu Triệt quyền đạo của Lý Tiểu Long. Võ công của anh được nhận xét là không thua kém Huyền Vũ.

Trong buổi cân thử trước trận đấu, Đàm tuyên bố sẽ dùng võ công phái Vịnh Xuân và Triệt quyền đạo để đánh bại Huyền Vũ, chấm dứt kỷ lục bất bại của võ sĩ tán thủ.

"Đây là trận đầu tiên trong làng võ Trung Quốc, một võ sĩ dùng côn nhị khúc đối đầu với tay đấm boxing. Việc này trước giờ chỉ có thể nhìn thấy trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, vì vậy cuộc đối đầu của Huyền Vũ và Đàm Long đáng được mong đợi", Sohu nhận xét.

Tác giả: Quỳnh Hoa

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP