Giải trí

Vợ sắp cưới kém diễn viên Công Lý 15 tuổi: Vừa xinh vừa khéo hết phần thiên hạ

Xinh đẹp, giỏi giang và cực khéo léo khi ứng xử trước truyền thông cũng như giữ được mối quan hệ hòa bình với những người vợ cũ của danh hài Công Lý, người đẹp Top 20 HH Việt Nam - Ngọc Hà được khán giả hết lòng hâm mộ, đẩy thuyền lên xe hoa cùng "Cô Đẩu".

Xinh đẹp, giỏi giang và cực khéo léo khi ứng xử trước truyền thông cũng như giữ được mối quan hệ hòa bình với những người vợ cũ của danh hài Công Lý, người đẹp Top 20 HH Việt Nam - Ngọc Hà được khán giả hết lòng hâm mộ, đẩy thuyền lên xe hoa cùng "Cô Đẩu".

Những ngày gần đây, dân mạng xôn xao thông tin diễn viên hài Công Lý sắp kết hôn lần thứ 4. Lý do là trên trang cá nhân, họ nhìn thấy hình ảnh bạn gái kém 15 tuổi của anh anh - Ngọc Hà xinh lung linh trong bộ váy cưới trắng tinh. Những tin đồn kèm theo bức hình cô dâu này khiến fan đinh ninh rằng, “Cô Đẩu” sẽ lên xe hoa trong một ngày không xa.

Được biết, Ngọc Hà hiện đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cô từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó người đẹp quyết định không dấn thân vào showbiz mà tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Trên mạng xã hội, cô được người hâm mộ yêu thích vì sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười má lúm và vóc dáng gợi cảm.

Không chỉ hỗ trợ Công Lý trong công việc, Ngọc Hà còn có mối quan hệ khá tốt với các diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt. Các sự kiện lớn, cô thường sánh đôi cùng Công Lý tham dự. Trong khi đó, Công Lý cho biết sau khi yêu nhau, anh có cơ hội hỗ trợ bạn gái khá nhiều về chuyên môn.

Nhiều lần được bạn bè trong giới truyền thông hay khán giả yêu mến đặt câu hỏi về chuyện cưới xin hay quan hệ tình cảm với Công Lý, Ngọc Hà đều “đẩy” sang Công Lý trả lời. Cách làm này của cô được nhận xét vừa khéo léo, vừa thông minh.

Vào cuối năm 2017, trong một buổi họp báo, Công Lý cho hay anh đã cầu hôn bạn gái, song Ngọc Hà chưa đồng ý kết hôn. Do đó, hình ảnh Ngọc Hà xuất hiện trong bộ áo cưới đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi cách đây ít lâu cũng từng rộ lên thông tin cặp đôi sẽ đám cưới trong năm nay. Tuy nhiên, khi đề cập tới vấn đề này, danh hài thường từ chối hoặc trả lời khéo léo.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh xinh lung linh của vợ sắp cưới kém Công Lý 15 tuổi:

Tháng 4/2017, Công Lý lần đầu tiết lộ việc cưa đổ người đẹp Ngọc Hà.

Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Ngọc Hà đến Nhà hát Kịch Hà Nội phỏng vấn nghệ sĩ Thu Hà.

Tuy nhiên, sau màn chào hỏi xã giao, giữa Công Lý và nữ phóng viên xinh đẹp không có thêm mối liên hệ nào.

“Tôi và cô ấy tình cờ gặp nhau trong một buổi họp báo, cô ấy đặt vấn đề phỏng vấn riêng. Tôi được biết, cô ấy là phóng viên của một tờ báo điện tử. Chúng tôi đến với nhau rất tự nhiên, bình thường không có sự sắp xếp hay giới thiệu. Hà lên nhà tôi phỏng vấn, rồi để quên cái bút… và rồi như bạn thấy đó, bây giờ chúng tôi đang rất hạnh phúc. Tự dưng chúng tôi cảm thấy… Thôi ngại lắm…”, NSƯT Công Lý tâm sự với báo chí.

Ngoại hình nóng bỏng của Ngọc Hà.

Người đẹp năm nay 29 tuổi, công tác trong lĩnh vực truyền thông.

Cô được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp và cách cư xử khéo léo.

Cụ thể là vợ chưa cưới của Công Lý giữ mối quan hệ thân thiết với vợ cũ của anh - MC Thảo Vân.

Một số shoot hình đẹp khác của Ngọc Hà.

Tác giả: Vương Phi (TH)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bạn gái ,công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP