Cuộc sống

Vợ ơi xin em đừng phẫu thuật thẩm mỹ!

Hôm nào mà nàng mặc váy mới là tôi khen nhiệt tình luôn. Ấy vậy không biết nàng nghe ở đâu chuyện phụ nữ sinh con xồ xề chồng sẽ chê. Thế là nàng vào công cuộc giảm cân ăn kiêng.

Tôi thì không đẹp trai lắm nên lấy được vợ đẹp tôi mừng lắm. Thật ra tôi cũng không phải yêu vợ vì nàng đẹp, mà vì tính cách và tấm lòng tốt bụng của nàng. Có được với nhau hai mặt con thì người nàng cũng bắt đầu hơi béo hơn xưa một chút. Nhưng trong mắt tôi nàng vẫn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Nàng là vợ tôi cơ mà nên tất nhiên là nàng phải đẹp hơn tất cả những người phụ nữ khác rồi. Dù nàng có già đi, có béo lên thì tôi vẫn thấy nàng mê li như thuở còn son.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Tôi hay khen nàng đẹp lắm. Tôi chẳng bao giờ dám mở miệng chê nàng câu nào cả. Hôm nào mà nàng mặc váy mới là tôi khen nhiệt tình luôn. Ấy vậy không biết nàng nghe ở đâu chuyện phụ nữ sinh con xồ xề chồng sẽ chê. Thế là nàng vào công cuộc giảm cân ăn kiêng.

Bình thường thì nàng ăn hai bát cơm, bây giờ mỗi bữa nàng chỉ ăn một chút xíu xíu. Được hơn tuần thì nàng có giảm cân nhưng trông nàng xanh xao, ốm yếu làm tôi xót hết cả lòng. Tôi bảo là nàng đẹp rồi đừng ăn kiêng nữa mà nàng vẫn không chịu nghe.

Mà thế đã hết đâu. Nàng nghe các cô bạn nàng bảo là tuổi này nên đi tân trạng lại cơ thể cho đẹp thì chồng mới yêu. Thế là nàng về nũng nịu xin tiền tôi cho nàng đi hút mỡ bụng, rồi cắt mí, bơm môi cho đẹp. Trời ơi, tôi suýt nữa thì mắng cho nàng một trận. Tôi không tiếc tiền cho nàng mua quần áo, giày dẹp, mỹ phẩm đồ ăn tẩm bổ chứ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi tuyệt đối không bao giờ đồng ý.

Tôi phải ngồi cả buổi giảng giải cho nàng là nàng như vậy đẹp lắm rồi. Bây giờ mà phẫu thuật thì sau này già rồi có bao nhiêu biến chứng. Mà tôi có cần vẻ đẹp giả tạo ấy đâu. Nói hoài mà nàng vẫn không nghe. Nàng bảo tôi không cho thì nàng tự bỏ tiền đi làm.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Tôi cũng chẳng làm được gì nên là kệ nàng muốn ra sao thì ra sao. Bẵng đi vài tháng, tôi thấy nàng không ăn kiêng nữa, cũng không đi nâng mũi cắt mí gì cả. Tôi mới lân la hỏi nàng. Sau mới biết chuyện là cô bạn nàng phẫu thuật thẩm mĩ về xong mặt mũi thì sưng vều mất mấy tháng. Rồi sau đó thì lúc nào cũng phải nâng niu gương mặt không dám làm gì mạnh. Đến mức mà chồng chán chẳng buồn động vào nữa. Nàng nghe chuyện sợ quá thế là từ bỏ luôn ý định làm đẹp.

Nàng bảo tôi là ăn uống khỏe mạnh, tập thể dục đều đặc là cơ thể đẹp lắm rồi chẳng cần phải làm mấy cái phản khoa học kia. Tôi nghe nàng nói mà mừng như bắt được vàng. Tôi nhẹ nhàng ôm vợ và khen nàng đẹp nhất vũ trụ này rồi, không cần phải làm thêm gì nữa đâu.

Tác giả: LÊ ÁNH

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP