Cuộc sống

Vợ như hóa điên khi chồng cặp với người đàn bà hơn cả chục tuổi

Những khi nghĩ đến cảnh chồng cặp kè với người đàn bà hơn mình cả chục tuổi, Hoa khóc nức nở thương con, thương bản thân mình, rồi bất giác cô lại cười xót xa...

Hoa và Hoàng lấy nhau được 7 năm, có với nhau hai đứa con trai kháu khỉnh. Hoàng làm kinh doanh và rất yêu thương vợ con.

Những năm đầu hôn nhân, cuộc sống của hai vợ chồng rất hạnh phúc. Hoàng dù thường xuyên phải ra ngoài làm việc, đi sớm về hôm nhưng luôn tranh thủ mọi lúc rảnh rỗi để được ở bên vợ con.

Hai đứa con lớn lên càng giống bố, ngoan ngoãn nên ai cũng khen Hoa “số sướng”, lấy chồng không phải nghĩ ngợi gì. Nhiều lúc, Hoa cũng thầm nghĩ mình quá may mắn khi có được cuộc sống đủ đầy như vậy.

Hai năm nay, Hoàng làm ăn không tốt. Về nhà, anh thường xuyên cáu bẳn và trách cứ vợ không giúp đỡ được gì. Đôi lúc buồn tủi nhưng Hoa im lặng, cố nín nhịn trong lòng vì nghĩ, chồng khó khăn nên mới thay tính đổi nết như vậy.

Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Một ngày, đứa bạn thân bất ngờ gọi điện hỏi Hoa có thấy Hoàng thay đổi gì không. Ngoài chuyện công việc kém và chồng thường xuyên cáu gắt, Hoa không thấy Hoàng có khác biệt gì. Rồi đột nhiên, bạn thân cô bảo, cẩn thận kẻo mất chồng.

Hoa lo lắng gặng hỏi bạn bằng được thì cô ấy bảo, mới gặp chồng Hoa đi cùng với một “bà cô” vào khách sạn chiều nay.

Hoa cười bảo: “Chắc mày nhìn nhầm. Khẩu vị chồng tao đâu đến nỗi”. Mặc dù nói vậy nhưng cô vẫn thấy lo lắng trong lòng.

Từ sau hôm đó, Hoa âm thầm theo dõi chồng và phát hiện, Hoàng thường xuyên qua lại với một người phụ nữ hơn cả chục tuổi. Nghe đâu, bà ta chính là đối tác làm ăn và thường xuyên rủ rê Hoàng hùn vốn đầu tư.

Hoa chất vấn Hoàng về người đàn bà đó nhưng mới đầu, Hoàng bác bỏ hết. Sau đó, Hoàng thú nhận và ngang nhiên qua lại với bà ta.

Hoa chua chát khi nghĩ, chẳng nhẽ cô còn thua kém cả một người đàn bà già hơn mình mười mấy tuổi như vậy. Bà ta có gì hơn cô mà Hoàng say đắm đến nỗi không thể dứt ra được.

Tết vừa rồi, Hoàng còn tuyên bố sẽ ly hôn và sống cùng bà ta. Hoa đau đớn ngất lên ngất xuống nhiều lần. Cô cố nín nhịn, cố níu kéo cho các con có đủ đầy cha mẹ nhưng bất lực. Hoàng đều gạt đi hết. Thậm chí, anh còn chẳng đoái hoài gì đến con, chúng nó có thiếu thốn, ăn không đủ ăn, mặc không đủ mặc như thế nào cũng kệ.

Từ khi Hoàng cặp kè với người đàn bà đó, anh chẳng còn đưa tiền cho Hoa chi tiêu trong gia đình nữa. Có đồng nào anh cũng bảo để dành đầu tư làm ăn hoặc công ty khó khăn không tiêu xài hoang phí như trước được.

Thế nhưng khi tìm hiểu, Hoa mới biết, Hoàng mù quáng đem hết tiền đi đầu tư vào những dự án đen mà người đàn bà đó mối lái.

Đầu tháng 2 vừa rồi, Hoàng về nhà thu dọn hết đồ bỏ đi. 1 tuần sau, Hoa nhận được thông báo của ngân hàng, Hoàng đã cầm cố sổ đỏ ngôi nhà từ lúc nào và 1 tháng nay không trả lãi, họ ra hạn nếu không trả tiền sẽ tịch thu nhà.

Hoa chết điếng. Các con cô sẽ phải ra đường vì người cha tệ bạc. Cô không biết phải nói sao cho các con hiều về người cha như Hoàng. Nghĩ đến cuộc sống khốn khổ sắp tới. Hoa quẫn trí không biết phải làm sao.

Lương công chức vài triệu hàng tháng không đủ thuê nhà chứ chẳng nói đến việc nuôi các con ăn học, sinh sống giữa thủ đô, "bước ra khỏi nhà là mất tiền" này.

Suy nghĩ quá nhiều, đôi lúc, Hoa khóc than số phận hẩm hiu, rồi bất giác cô lại cười khanh khách chua chát. Cô xót xa cho bản thân khi lấy nhầm chồng và thua kém một người đàn bà gần bằng tuổi mẹ mình.

Tác giả: Châu Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: ngoại tình ,đàn bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP